Samsung khởi động cuộc thi “1 chạm - tiết kiệm sống xanh”

Samsung chính thức tổ chức cuộc thi “1 chạm - tiết kiệm sống xanh” trên đa nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook và Instagram với thông điệp chung tay thực hiện những hành động “tiết kiệm sống xanh” mỗi ngày để tiết kiệm cho chính bạn và bảo vệ trái đất, diễn ra từ 03/05 đến 30/05/2024.

Cuộc thi do Samsung tổ chức, diễn ra từ 03/05 đến 30/05/2024. Nguồn: Samsung

Thông qua cuộc thi, Samsung lan tỏa tinh thần tiết kiệm sống xanh từ những hành động đơn giản mỗi ngày, như tận dụng quần áo cũ, tái chế ly nhựa thành chậu cây, hoặc đơn giản chỉ “1 chạm” giặt giũ với máy giặt Bespoke AI mỗi ngày cũng sẽ giúp tiết kiệm cho bạn và bảo vệ trái đất.

Cụ thể, máy tự động phân tích độ bẩn và chất liệu sợi vải, từ đó điều chỉnh lượng nước giặt và chu trình giặt phù hợp, giặt sạch hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm nước giặt xả và bảo vệ vải tốt hơn 45%. Kích hoạt chế độ AI Energy qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể tiết kiệm đến 70% điện năng cho máy giặt. Ngoài ra, với chu trình Less Microfiber lần đầu có mặt trên Bespoke AI, mỗi lần giặt giúp giảm thiểu 54% vi nhựa ra đại dương. Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter bền bỉ, giúp tiết kiệm cho người dùng và góp phần giảm thiểu rác thải điện tử ra môi trường.

Giải thưởng của cuộc thi là 04 máy giặt thông minh Samsung Bespoke AI.

Thể lệ chi tiết tham khảo tại https://bit.ly/Thelecuocthi_MCTKSX

 


  • 06/05/2024 05:00
  • PV
  • 1547