Samsung ra mắt máy giặt A-40% tăng khả năng tiết kiệm năng lượng

Ngày 1/9, Samsung Electronics đã ra mắt máy giặt A-40% tại IFA 2023 (Berlin, Đức) - một trong những sự kiện thương mại lớn nhất thế giới về điện tử tiêu dùng và thương mại thiết bị gia dụng.

Ảnh minh họa

Máy giặt A-40% sẽ có mặt tại thị trường châu Âu bắt đầu từ quý 1 năm 2024. Dòng máy giặt mới của Samsung trong năm tới sẽ mang đến các mẫu sản phẩm có mức tiêu thụ năng lượng ít hơn tới 40% so với mức cần thiết để đạt được giới hạn hiệu suất năng lượng mức A (Dựa trên thử nghiệm nội bộ của Samsung, các mẫu máy áp dụng trong dòng WW8000D có hiệu suất cao hơn 40% so với yêu cầu để đạt được giới hạn cấp hiệu suất năng lượng A theo Quy định (EU) số 2019/2014).

Các công nghệ tiên tiến của sản phẩm giúp tối ưu hóa hiệu suất giặt một cách thông minh và giảm mức sử dụng năng lượng; đồng thời cung cấp tải trọng lên đến 10kg và thiết kế Bespoke ấn tượng. 

Máy giặt được trang bị kết nối SmartThings có thể giảm mức sử dụng năng lượng thông qua Chế độ Năng lượng AI (AI Energy Mode) trong SmartThings Energy, cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra mức tiêu thụ điện năng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và ước tính hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt A-40% đi kèm với công nghệ AI Wash với khả năng cảm biến giặt giũ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất giặt và giảm thiểu chất thải. Cảm biến này kiểm soát hiệu quả lượng nước và chất tẩy rửa bằng cách phát hiện trọng lượng, độ mềm của vải và mức độ bẩn của quần áo, đồng thời liên tục điều chỉnh thời gian ngâm, xả và vắt để đạt được kết quả tốt nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, chu trình Super Speed cho phép người dùng giặt sạch quần áo đồng thời giảm đáng kể thời gian chu trình giặt. Chu kỳ này sẽ kết thúc chỉ sau 39 phút mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Điều này được thực hiện thông qua tính năng Speed Spray tích hợp, giúp tăng tốc độ giặt và xả bằng cách bắn ra những tia nước mạnh để nhanh chóng đánh bay vết bẩn.