Samsung ra mắt máy giặt A-40% tăng khả năng tiết kiệm năng lượng

17:17, 06/09/2023

Ngày 1/9, Samsung Electronics đã ra mắt máy giặt A-40% tại IFA 2023 (Berlin, Đức) - một trong những sự kiện thương mại lớn nhất thế giới về điện tử tiêu dùng và thương mại thiết bị gia dụng.

Ảnh minh họa

Máy giặt A-40% sẽ có mặt tại thị trường châu Âu bắt đầu từ quý 1 năm 2024. Dòng máy giặt mới của Samsung trong năm tới sẽ mang đến các mẫu sản phẩm có mức tiêu thụ năng lượng ít hơn tới 40% so với mức cần thiết để đạt được giới hạn hiệu suất năng lượng mức A (Dựa trên thử nghiệm nội bộ của Samsung, các mẫu máy áp dụng trong dòng WW8000D có hiệu suất cao hơn 40% so với yêu cầu để đạt được giới hạn cấp hiệu suất năng lượng A theo Quy định (EU) số 2019/2014).

Các công nghệ tiên tiến của sản phẩm giúp tối ưu hóa hiệu suất giặt một cách thông minh và giảm mức sử dụng năng lượng; đồng thời cung cấp tải trọng lên đến 10kg và thiết kế Bespoke ấn tượng. 

Máy giặt được trang bị kết nối SmartThings có thể giảm mức sử dụng năng lượng thông qua Chế độ Năng lượng AI (AI Energy Mode) trong SmartThings Energy, cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra mức tiêu thụ điện năng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và ước tính hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt A-40% đi kèm với công nghệ AI Wash với khả năng cảm biến giặt giũ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất giặt và giảm thiểu chất thải. Cảm biến này kiểm soát hiệu quả lượng nước và chất tẩy rửa bằng cách phát hiện trọng lượng, độ mềm của vải và mức độ bẩn của quần áo, đồng thời liên tục điều chỉnh thời gian ngâm, xả và vắt để đạt được kết quả tốt nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, chu trình Super Speed cho phép người dùng giặt sạch quần áo đồng thời giảm đáng kể thời gian chu trình giặt. Chu kỳ này sẽ kết thúc chỉ sau 39 phút mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Điều này được thực hiện thông qua tính năng Speed Spray tích hợp, giúp tăng tốc độ giặt và xả bằng cách bắn ra những tia nước mạnh để nhanh chóng đánh bay vết bẩn.

 


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.