Samsung ra mắt máy giặt A-40% tăng khả năng tiết kiệm năng lượng

17:17, 06/09/2023

Ngày 1/9, Samsung Electronics đã ra mắt máy giặt A-40% tại IFA 2023 (Berlin, Đức) - một trong những sự kiện thương mại lớn nhất thế giới về điện tử tiêu dùng và thương mại thiết bị gia dụng.

Ảnh minh họa

Máy giặt A-40% sẽ có mặt tại thị trường châu Âu bắt đầu từ quý 1 năm 2024. Dòng máy giặt mới của Samsung trong năm tới sẽ mang đến các mẫu sản phẩm có mức tiêu thụ năng lượng ít hơn tới 40% so với mức cần thiết để đạt được giới hạn hiệu suất năng lượng mức A (Dựa trên thử nghiệm nội bộ của Samsung, các mẫu máy áp dụng trong dòng WW8000D có hiệu suất cao hơn 40% so với yêu cầu để đạt được giới hạn cấp hiệu suất năng lượng A theo Quy định (EU) số 2019/2014).

Các công nghệ tiên tiến của sản phẩm giúp tối ưu hóa hiệu suất giặt một cách thông minh và giảm mức sử dụng năng lượng; đồng thời cung cấp tải trọng lên đến 10kg và thiết kế Bespoke ấn tượng. 

Máy giặt được trang bị kết nối SmartThings có thể giảm mức sử dụng năng lượng thông qua Chế độ Năng lượng AI (AI Energy Mode) trong SmartThings Energy, cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra mức tiêu thụ điện năng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và ước tính hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt A-40% đi kèm với công nghệ AI Wash với khả năng cảm biến giặt giũ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất giặt và giảm thiểu chất thải. Cảm biến này kiểm soát hiệu quả lượng nước và chất tẩy rửa bằng cách phát hiện trọng lượng, độ mềm của vải và mức độ bẩn của quần áo, đồng thời liên tục điều chỉnh thời gian ngâm, xả và vắt để đạt được kết quả tốt nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, chu trình Super Speed cho phép người dùng giặt sạch quần áo đồng thời giảm đáng kể thời gian chu trình giặt. Chu kỳ này sẽ kết thúc chỉ sau 39 phút mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Điều này được thực hiện thông qua tính năng Speed Spray tích hợp, giúp tăng tốc độ giặt và xả bằng cách bắn ra những tia nước mạnh để nhanh chóng đánh bay vết bẩn.

 


PV

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.