Sẵn sàng đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kì thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh

10:00, 02/07/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và các đơn vị thành viên đã và đang khẩn trương triển khai các phương án đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 tại Thành phố này.

Ảnh minh họa

EVNHCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên tổ chức tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện (bao gồm cả hệ thống điện nội bộ của trường) tại các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi. Qua đó, khuyến cáo các trường nếu hệ thống điện không đảm bảo.

Tổng công ty cũng yêu cầu mỗi ca trực phải vận hành thử nghiệm máy phát điện để đảm bảo sẵn sàng khi xảy ra gián đoạn cung cấp điện; tổ chức tăng cường trực vận hành trong các ngày thi; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để xử lý nhanh các sự cố (nếu có).

EVNHCMC không thực hiện công tác theo kế hoạch có gây gián đoạn cung cấp điện đối với các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác. 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC yêu cầu CBCNV trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh và Tổng công ty.


Thùy Lê

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.