Sẵn sàng đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kì thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và các đơn vị thành viên đã và đang khẩn trương triển khai các phương án đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 tại Thành phố này.

Ảnh minh họa

EVNHCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên tổ chức tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện (bao gồm cả hệ thống điện nội bộ của trường) tại các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi. Qua đó, khuyến cáo các trường nếu hệ thống điện không đảm bảo.

Tổng công ty cũng yêu cầu mỗi ca trực phải vận hành thử nghiệm máy phát điện để đảm bảo sẵn sàng khi xảy ra gián đoạn cung cấp điện; tổ chức tăng cường trực vận hành trong các ngày thi; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để xử lý nhanh các sự cố (nếu có).

EVNHCMC không thực hiện công tác theo kế hoạch có gây gián đoạn cung cấp điện đối với các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác. 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC yêu cầu CBCNV trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh và Tổng công ty.


  • 02/07/2021 10:00
  • Thùy Lê
  • 4524