Sẵn sàng đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kì thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh

10:00, 02/07/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và các đơn vị thành viên đã và đang khẩn trương triển khai các phương án đảm bảo điện cho 155 điểm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 tại Thành phố này.

Ảnh minh họa

EVNHCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên tổ chức tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện (bao gồm cả hệ thống điện nội bộ của trường) tại các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi. Qua đó, khuyến cáo các trường nếu hệ thống điện không đảm bảo.

Tổng công ty cũng yêu cầu mỗi ca trực phải vận hành thử nghiệm máy phát điện để đảm bảo sẵn sàng khi xảy ra gián đoạn cung cấp điện; tổ chức tăng cường trực vận hành trong các ngày thi; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để xử lý nhanh các sự cố (nếu có).

EVNHCMC không thực hiện công tác theo kế hoạch có gây gián đoạn cung cấp điện đối với các địa điểm in sao đề thi, điểm thi, điểm chấm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác. 

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC yêu cầu CBCNV trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh và Tổng công ty.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.