Sự cố đã làm ảnh hưởng đến cung cấp điện cho một số khách hàng ở khu vực miền Trung và miền Nam trong khoảng thời gian từ 20 phút đến 50 phút.
Ngay sau sự cố Tập đoàn điện lực Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương kiểm tra và khắc phục sự cố, khôi phục lại cung cấp điện nhanh nhất cho khách hàng.
Đến 23h38 cùng ngày đã khôi phục lại liên kết hệ thống sau khi kiểm tra không có hư hỏng gì đối với đường dây 500kV. Sáng ngày 31/5, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã phát hiện được nguyên nhân có phóng điện do sét tại cột số 1903 khu vực Huế.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam thành thật xin lỗi quý khách hàng sử dụng điện vì sự cố nói trên và mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ban Quan hệ cộng đồng - Tập đoàn Điện lực Việt Nam;
Điện thoại: 04.66946405/66946413 - Fax: 04.66946402
Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;
Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn