TP. HCM: Yêu cầu dịch vụ điện từ cổng dịch vụ công của Thành phố

09:38, 13/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) đã kết nối thành công với cổng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố, giúp khách hàng có thêm một kênh tiếp cận dịch vụ điện năng thuận lợi.

Qua cổng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố tại địa chỉ https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn, khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh có thể đăng ký dịch vụ mới hoặc tra cứu thông tin sử dụng điện. Cùng với những kênh giao dịch khác như: Tổng đài 1900545454; website: cskh.hcmpc.vn; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động: EVNHCMC-CSKH; Zalo sẽ ngày càng nâng cao tiện ích cho người dùng điện trong tiếp cận dịch vụ. 

Trong tháng 11 vừa qua, EVNHCMC đã cung cấp điện ổn định, an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân Thành phố. Trong đó, sản lượng điện thương phẩm lũy kế từ đầu năm đến nay đạt 20,95 tỷ kWh, tăng 4,66% so với cùng kỳ năm 2016; sản lượng điện tiết kiệm 368,26 triệu kWh, chiếm 1,76% điện thương phẩm.

Hiện, Tổng công ty quản lý 164.869 cam kết với chủ nhà trọ, giải quyết cho 1.463.693 công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng điện đúng giá quy định. 

Đến cuối tháng 11/2017, EVNHCMC đã thực hiện chỉnh trang dây thông tin treo trên 36.776 trụ điện với chiều dài 818,5 km, đạt 100% kế hoạch năm. 


Hồng Hoa

Share

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.