TP.HCM: 100% chung cư được tuyên truyền về an toàn điện

15:46, 14/11/2018

Tính đến cuối tháng 10/2018, Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) đã phối hợp với các lực lượng chức năng thực hiện khảo sát, tư vấn an toàn điện và an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với 798/798 nhà cao tầng, chung cư, ký túc xá trong TP.

EVNHCMC cũng đã khảo sát, tư vấn sử dụng điện cho gần 25.000 hộ gia đình, đạt tỉ lệ 107,8% so với kế hoạch. 

Cụ thể, Tổng công ty đã phổ biến, hướng dẫn về an toàn sử dụng điện cho cư dân, người làm việc ở các tòa nhà; phát các tài liệu “Cẩm nang sử dụng điện an toàn và sổ tay PCCC điện gia đình”, “Cẩm nang sử dụng điện an toàn và sổ tay PCCC điện cơ sở sản xuất, kinh doanh và công sở” đến người dân,...

Ngoài ra, EVNHCMC cũng đã thực hiện 44 công trình thanh niên “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; cải tạo, thay thế hệ thống điện miễn phí cho 479 hộ gia đình khó khăn; tuyên truyền, tập huấn cho 84 điểm trường về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. 

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP.HCM không có phát sinh mới trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện. 

EVNHCMC cho biết, từ nay đến cuối năm, Tổng công ty sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ban ngành, địa phương và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy kiểm tra, phúc tra an toàn điện và an toàn phòng cháy chữa cháy ở các khu dân cư, các cơ sở trọng điểm, các cơ sở sản xuất...


Thùy Lê

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.