TP.HCM: 97,97% yêu cầu dịch vụ điện được tiếp nhận trực tuyến

10:07, 07/09/2018

Trong tháng 8/2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tiếp nhận 149.004 yêu cầu về dịch vụ điện, trong đó có 145.978 yêu cầu được tiếp nhận theo hình thức trực tuyến, chiếm tỉ lệ 97,97%.
Phần lớn các yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng trên địa bàn TP.HCM đã được tiếp nhận trực tuyến

Cũng trong 8 tháng đầu năm, Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454 đã tiếp nhận 1.152.691 lượt gọi đến và đã cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng. Tổng công ty cũng đã gửi trên 20 triệu tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, EVNHCMC đã cấp điện cho 627 trạm chuyên dùng, thời gian giải quyết bình quân là 3,45 ngày; trong đó khách hàng đầu tư 243 trạm, thời gian giải quyết bình quân của ngành điện là 2,6 ngày; ngành điện đầu tư 384 trạm, thời gian giải quyết bình quân của ngành điện là 3,99 ngày.

Tổng công ty cũng đã quản lý hơn 225 ngàn cam kết với chủ nhà trọ về thu tiền điện đúng giá quy định, giải quyết cho hơn 1,5 triệu công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng đúng giá quy định, tăng hơn 52 ngàn người so với cuối năm 2017.

Ngoài ra, EVNHCM cũng đã hoàn thành 16 công trình điện mặt trời nối lưới tại trụ sở các đơn vị trực thuộc. Trên địa bàn TP. HCM cũng đã có 608 khách hàng lắp đặt điện mặt trời nối lưới với tổng công suất là 6.376 KWp.


Hồng Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.