TP.HCM: 97,97% yêu cầu dịch vụ điện được tiếp nhận trực tuyến

10:07, 07/09/2018

Trong tháng 8/2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tiếp nhận 149.004 yêu cầu về dịch vụ điện, trong đó có 145.978 yêu cầu được tiếp nhận theo hình thức trực tuyến, chiếm tỉ lệ 97,97%.
Phần lớn các yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng trên địa bàn TP.HCM đã được tiếp nhận trực tuyến

Cũng trong 8 tháng đầu năm, Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454 đã tiếp nhận 1.152.691 lượt gọi đến và đã cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng. Tổng công ty cũng đã gửi trên 20 triệu tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, EVNHCMC đã cấp điện cho 627 trạm chuyên dùng, thời gian giải quyết bình quân là 3,45 ngày; trong đó khách hàng đầu tư 243 trạm, thời gian giải quyết bình quân của ngành điện là 2,6 ngày; ngành điện đầu tư 384 trạm, thời gian giải quyết bình quân của ngành điện là 3,99 ngày.

Tổng công ty cũng đã quản lý hơn 225 ngàn cam kết với chủ nhà trọ về thu tiền điện đúng giá quy định, giải quyết cho hơn 1,5 triệu công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng đúng giá quy định, tăng hơn 52 ngàn người so với cuối năm 2017.

Ngoài ra, EVNHCM cũng đã hoàn thành 16 công trình điện mặt trời nối lưới tại trụ sở các đơn vị trực thuộc. Trên địa bàn TP. HCM cũng đã có 608 khách hàng lắp đặt điện mặt trời nối lưới với tổng công suất là 6.376 KWp.


Hồng Hoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.