TP.HCM: 97,97% yêu cầu dịch vụ điện được tiếp nhận trực tuyến

10:07, 07/09/2018

Trong tháng 8/2018, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tiếp nhận 149.004 yêu cầu về dịch vụ điện, trong đó có 145.978 yêu cầu được tiếp nhận theo hình thức trực tuyến, chiếm tỉ lệ 97,97%.
Phần lớn các yêu cầu dịch vụ điện của khách hàng trên địa bàn TP.HCM đã được tiếp nhận trực tuyến

Cũng trong 8 tháng đầu năm, Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454 đã tiếp nhận 1.152.691 lượt gọi đến và đã cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng. Tổng công ty cũng đã gửi trên 20 triệu tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, EVNHCMC đã cấp điện cho 627 trạm chuyên dùng, thời gian giải quyết bình quân là 3,45 ngày; trong đó khách hàng đầu tư 243 trạm, thời gian giải quyết bình quân của ngành điện là 2,6 ngày; ngành điện đầu tư 384 trạm, thời gian giải quyết bình quân của ngành điện là 3,99 ngày.

Tổng công ty cũng đã quản lý hơn 225 ngàn cam kết với chủ nhà trọ về thu tiền điện đúng giá quy định, giải quyết cho hơn 1,5 triệu công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng đúng giá quy định, tăng hơn 52 ngàn người so với cuối năm 2017.

Ngoài ra, EVNHCM cũng đã hoàn thành 16 công trình điện mặt trời nối lưới tại trụ sở các đơn vị trực thuộc. Trên địa bàn TP. HCM cũng đã có 608 khách hàng lắp đặt điện mặt trời nối lưới với tổng công suất là 6.376 KWp.


Hồng Hoa

Share

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Mưa lũ liên tiếp trút xuống nhiều địa phương miền Trung – Tây Nguyên, gây ngập sâu trên diện rộng và làm ảnh hưởng tới vận hành lưới điện. Trong bối cảnh đó, cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã túc trực 24/24, bám sát hiện trường, nỗ lực xử lý từng điểm sự cố để sớm khôi phục điện cho người dân.


Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Chiều 18/11/2025, trong quá trình xử lý sự cố lưới điện sau bão, tại khu vực tràn Lạc Điền (thôn Lạc Điền, xã Tuy Phước Đông, Gia Lai), anh Lê Thanh Tấn – Tổ trưởng Tổ Quản lý kỹ thuật, Đội Quản lý Điện Tuy Phước, Công ty Điện lực Gia Lai đã kịp thời cứu một người dân bị nước lũ cuốn trôi.


Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Đặng Hoàng An – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã gửi Thư chúc mừng tới các thầy cô giáo, lãnh đạo và CBCNV tại các Trường Cao đẳng Điện lực, cùng đội ngũ giảng viên nội bộ trong toàn Tập đoàn.


Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực (EVNEIC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, Đại hội xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới là: Đổi mới các hoạt động Công đoàn, xây dựng các chương trình, sự kiện, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn thể đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên trẻ.