TP.HCM: Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, khách hàng trúng thưởng ô tô

14:02, 22/11/2017

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) diễn ra ngày 21/11. Chiếc xe hơi Huyndai Grand i10 trị giá 450 triệu đồng đã được trao cho khách hàng đạt giải Nhất là chị Nguyễn Thị Hồng (tại TP HCM).

Đại diện Ban Tổ chức Chương trình giao giải Nhất cho chị Nguyễn Thị Hồng 

Chia sẻ niềm vui khi trúng thưởng, chị Nguyễn Thị Hồng khuyến khích những người khác cũng nên đăng ký thanh toán tiền điện qua ngân hàng bởi "việc này vừa an toàn lại tiện lợi, đặc biệt là tôi không phải bận tâm về việc trả tiền điện hàng tháng dù thường xuyên vắng nhà”.

Theo lộ trình, từ 1/1/2018, ngành Điện lực TP HCM sẽ chính thức dừng thu tiền điện tại nhà. Chính vì vậy, Tổng công ty Điện lực TP HCM và các đối tác sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng điện tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các điểm thu hộ. 

Trong thời gian qua, Tổng công ty đã phối hợp cùng các ngân hàng, đơn vị tài chính tổ chức hơn 6.500 điểm thu hộ tiền điện trên toàn thành phố. 
 


Đức Hùng

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.