TP.HCM: Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, khách hàng trúng thưởng ô tô

14:02, 22/11/2017

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) diễn ra ngày 21/11. Chiếc xe hơi Huyndai Grand i10 trị giá 450 triệu đồng đã được trao cho khách hàng đạt giải Nhất là chị Nguyễn Thị Hồng (tại TP HCM).

Đại diện Ban Tổ chức Chương trình giao giải Nhất cho chị Nguyễn Thị Hồng 

Chia sẻ niềm vui khi trúng thưởng, chị Nguyễn Thị Hồng khuyến khích những người khác cũng nên đăng ký thanh toán tiền điện qua ngân hàng bởi "việc này vừa an toàn lại tiện lợi, đặc biệt là tôi không phải bận tâm về việc trả tiền điện hàng tháng dù thường xuyên vắng nhà”.

Theo lộ trình, từ 1/1/2018, ngành Điện lực TP HCM sẽ chính thức dừng thu tiền điện tại nhà. Chính vì vậy, Tổng công ty Điện lực TP HCM và các đối tác sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng điện tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các điểm thu hộ. 

Trong thời gian qua, Tổng công ty đã phối hợp cùng các ngân hàng, đơn vị tài chính tổ chức hơn 6.500 điểm thu hộ tiền điện trên toàn thành phố. 
 


Đức Hùng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…