TP.HCM: Thanh toán tiền điện qua ngân hàng, khách hàng trúng thưởng ô tô

14:02, 22/11/2017

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) diễn ra ngày 21/11. Chiếc xe hơi Huyndai Grand i10 trị giá 450 triệu đồng đã được trao cho khách hàng đạt giải Nhất là chị Nguyễn Thị Hồng (tại TP HCM).

Đại diện Ban Tổ chức Chương trình giao giải Nhất cho chị Nguyễn Thị Hồng 

Chia sẻ niềm vui khi trúng thưởng, chị Nguyễn Thị Hồng khuyến khích những người khác cũng nên đăng ký thanh toán tiền điện qua ngân hàng bởi "việc này vừa an toàn lại tiện lợi, đặc biệt là tôi không phải bận tâm về việc trả tiền điện hàng tháng dù thường xuyên vắng nhà”.

Theo lộ trình, từ 1/1/2018, ngành Điện lực TP HCM sẽ chính thức dừng thu tiền điện tại nhà. Chính vì vậy, Tổng công ty Điện lực TP HCM và các đối tác sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng điện tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các điểm thu hộ. 

Trong thời gian qua, Tổng công ty đã phối hợp cùng các ngân hàng, đơn vị tài chính tổ chức hơn 6.500 điểm thu hộ tiền điện trên toàn thành phố. 
 


Đức Hùng

Share

Đội xung kích EVNCPC: Tập trung xử lý nhanh sự cố sau bão số 5, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị

Đội xung kích EVNCPC: Tập trung xử lý nhanh sự cố sau bão số 5, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị

Tại hiện trường công tác khắc phục sự cố do bão số 5 gây ra tại Hà Tĩnh, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) yêu cầu các đội xung kích EVNCPC khẩn trương xử triển khai các nhiệm vụ, đồng thời tuyệt đối chú trọng công tác an toàn.


EVN được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì

EVN được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì

Chiều 30/8, tại Hội nghị “80 năm Doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An đại diện Tập đoàn đón nhận Huân chương.


EVNNPC: Phấn đấu cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng bão trước ngày 29/8

EVNNPC: Phấn đấu cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng bão trước ngày 29/8

Đến sáng 27/8, khoảng 1,6 triệu khách hàng (trong hơn 2,36 triệu khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện do bão số 5) đã được khôi phục điện. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đặt mục tiêu hoàn thành cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng trước ngày 29/8/2025.


EVNCPC huy động hơn 200 CBCNV đội xung kích tới hỗ trợ EVNNPC khắc phục sự cố bão KAJIKI

EVNCPC huy động hơn 200 CBCNV đội xung kích tới hỗ trợ EVNNPC khắc phục sự cố bão KAJIKI

Ngày 26/8, hơn 200 cán bộ, công nhân viên các đội xung kích của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã được huy động tới Hà Tĩnh – vùng tâm bão số 5. Dưới sự chỉ huy trực tiếp của lãnh đạo EVNCPC, lực lượng này mang theo tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng chung sức cùng Tổng công ty Điện lực miền Bắc khắc phục sự cố, nhanh chóng khôi phục lưới điện sau bão.


EVN tái hiện hệ thống điện quốc gia qua sa bàn, sử dụng thực tế ảo tại triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

EVN tái hiện hệ thống điện quốc gia qua sa bàn, sử dụng thực tế ảo tại triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Không gian triển lãm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại Triển lãm thành tựu đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh sẽ thể hiện rõ vai trò chủ lực kiến tạo nên hệ thống điện quốc gia vững mạnh – huyết mạch năng lượng cho nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, nổi bật là Sa bàn Hệ thống điện Quốc gia – biểu tượng cho hành trình hơn 70 năm “thắp sáng niềm tin”, khẳng định vị thế đầu tàu của ngành Điện trong tiến trình phát triển đất nước.