TP.HCM: Trên 500 khách hàng đã kí thỏa thuận tham gia Chương trình DR

10:22, 12/06/2019

Tính đến cuối tháng 5/2019, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã kí thỏa thuận tham gia Chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (DR) với 513 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm trở lên.

Trong số này có 318 khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm, có sản lượng từ 3 triệu kWh/năm trở lên. Tổng công suất tối đa mà các khách hàng này có thể tiết giảm đối với phụ tải loại 1 (thông báo trước 2h) là 64,88 MW và phụ tải loại 2 (thông báo trước 24h) là 126,2 MW.

Ngoài ra, Chương trình DR tại TP.HCM được EVNHCMC mở rộng tuyên truyền vận động đến các khách hàng sản xuất, công nghiệp có điện năng tiêu thụ trong khoảng 1-3 triệu kWh/năm. Hiện nay, có 195 khách hàng này đã kí thỏa thuận với tổng công suất tối đa có thể tiết giảm đối với phụ tải loại 1 là 4,92 MW và phụ tải loại 2 là 13,54 MW.

Thời gian qua, EVNHCMC đã tăng cường trao đổi để khách hàng hiểu lợi ích của việc điều chỉnh phụ tải điện. Đồng thời, EVNHCMC chủ động tham mưu cho lãnh đạo TP HCM để kịp thời định hướng, chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn đồng thuận, tham gia DR.

Nhờ vậy, đến nay rất nhiều khách hàng lớn của EVNHCMC đã đồng thuận tham gia Chương trình. 

 

 


Thùy Lê

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".