TP.HCM: Trên 500 khách hàng đã kí thỏa thuận tham gia Chương trình DR

10:22, 12/06/2019

Tính đến cuối tháng 5/2019, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã kí thỏa thuận tham gia Chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (DR) với 513 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm trở lên.

Trong số này có 318 khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm, có sản lượng từ 3 triệu kWh/năm trở lên. Tổng công suất tối đa mà các khách hàng này có thể tiết giảm đối với phụ tải loại 1 (thông báo trước 2h) là 64,88 MW và phụ tải loại 2 (thông báo trước 24h) là 126,2 MW.

Ngoài ra, Chương trình DR tại TP.HCM được EVNHCMC mở rộng tuyên truyền vận động đến các khách hàng sản xuất, công nghiệp có điện năng tiêu thụ trong khoảng 1-3 triệu kWh/năm. Hiện nay, có 195 khách hàng này đã kí thỏa thuận với tổng công suất tối đa có thể tiết giảm đối với phụ tải loại 1 là 4,92 MW và phụ tải loại 2 là 13,54 MW.

Thời gian qua, EVNHCMC đã tăng cường trao đổi để khách hàng hiểu lợi ích của việc điều chỉnh phụ tải điện. Đồng thời, EVNHCMC chủ động tham mưu cho lãnh đạo TP HCM để kịp thời định hướng, chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn đồng thuận, tham gia DR.

Nhờ vậy, đến nay rất nhiều khách hàng lớn của EVNHCMC đã đồng thuận tham gia Chương trình. 

 

 


Thùy Lê

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.