TP.HCM: Trên 500 khách hàng đã kí thỏa thuận tham gia Chương trình DR

10:22, 12/06/2019

Tính đến cuối tháng 5/2019, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã kí thỏa thuận tham gia Chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (DR) với 513 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm trở lên.

Trong số này có 318 khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm, có sản lượng từ 3 triệu kWh/năm trở lên. Tổng công suất tối đa mà các khách hàng này có thể tiết giảm đối với phụ tải loại 1 (thông báo trước 2h) là 64,88 MW và phụ tải loại 2 (thông báo trước 24h) là 126,2 MW.

Ngoài ra, Chương trình DR tại TP.HCM được EVNHCMC mở rộng tuyên truyền vận động đến các khách hàng sản xuất, công nghiệp có điện năng tiêu thụ trong khoảng 1-3 triệu kWh/năm. Hiện nay, có 195 khách hàng này đã kí thỏa thuận với tổng công suất tối đa có thể tiết giảm đối với phụ tải loại 1 là 4,92 MW và phụ tải loại 2 là 13,54 MW.

Thời gian qua, EVNHCMC đã tăng cường trao đổi để khách hàng hiểu lợi ích của việc điều chỉnh phụ tải điện. Đồng thời, EVNHCMC chủ động tham mưu cho lãnh đạo TP HCM để kịp thời định hướng, chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn đồng thuận, tham gia DR.

Nhờ vậy, đến nay rất nhiều khách hàng lớn của EVNHCMC đã đồng thuận tham gia Chương trình. 

 

 


Thùy Lê

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.