Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ PC Quảng Ninh khắc phục hệ thống lưới điện sau bão số 3

15:34, 18/09/2024

Từ ngày 08/9 đến nay, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) đã cử 200 cán bộ, công nhân kỹ thuật đến các thành phố, thị xã Uông Bí, Đông Triều, Quảng Yên, Hạ Long, Cẩm Phả để chung tay cùng cán bộ, nhân viên Điện lực khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 3 tại tỉnh Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, Vinacomin cũng hỗ trợ gần 600 suất ăn trưa mỗi ngày cho các lực lượng tham gia khắc phục sự cố ở hiện trường.

Lực lượng đến từ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được trang bị đầy đủ phương tiện dụng cụ, bảo hộ lao động chia thành nhiều đội nhỏ tham gia hỗ trợ cho ngành Điện với các công việc đào đất, vác đá, vác cột, mở đường, vận chuyển nguyên vật liệu vào vị trí gặp sự cố mà xe cơ giới không thể tiếp cận. 

Sự vào cuộc trách nhiệm, nhiệt tình của cán bộ công nhân viên Vinacomin đã góp phần giúp cho PC Quảng Ninh đẩy nhanh khôi phục cấp điện trở lại cho các khách hàng. 
Một số hình ảnh về CBCNV Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam hộ trợ ngành Điện khắc phục hậu quả bão lũ tại Quảng Ninh: 

Công ty Than Mạo Khê (thuộc Vinacomin) hỗ trợ nhân lực để khắc phục hậu quả bão số 3 và khôi phục cung cấp điện tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lực lượng đến từ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được trang bị đầy đủ phương tiện dụng cụ, bảo hộ lao động chia thành nhiều đội nhỏ.

200 cán bộ, công nhân kỹ thuật tăng cường đến 5 thành thành phố, thị xã làm việc liên tục những ngày qua.

Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam cũng điều hàng chục xe tăng cường cho PC Quảng Ninh để đẩy nhanh công tác khắc phục.

 


Tin: Thanh Hương - Ảnh: Nam Anh

Share

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.