Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Y tế về công tác hiến máu tình nguyện

Lễ trao giải thưởng Giọt hồng 2020 do Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức sáng 29/12, tại Hà Nội. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được Bộ Y tế tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2020.

Giải thưởng Giọt hồng năm 2020 dành cho các tập thể, cá nhân có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong tổ chức hiến máu, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm mùa dịch COVID-19. 

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN thay mặt Tập đoàn nhận Bằng khen của Bộ Y tế

Với Thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI của Tập đoàn Điện lực Việt Nam diễn ra từ ngày 7 – 13/12/2020 đã được tổ chức trong toàn Tập đoàn, đóng góp cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc gần 12.000 đơn vị máu.

Dù được phát động trong một năm có quá nhiều biến động, thiên tai, dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp và kéo dài nhưng chương trình Tuần lễ hồng EVN vẫn nhận được sự hưởng ứng tích cực của hàng vạn CBNV, người lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam và người thân. Đặc biệt, CBNV các đơn vị thuộc Tập đoàn tại miền Trung, dù phải hứng chịu nhiều thiệt hại trong các đợt bão, lũ liên tiếp, nhưng vẫn tích cực hưởng ứng chương trình, như một hành động tri ân thiết thực nhất gửi tới cộng đồng xã hội.

Đến nay, sau 6 lần tổ chức Tuần lễ hồng EVN, CBNV-NLĐ Tập đoàn đã đóng góp được hơn 51.800 đơn vị máu cho các “Ngân hàng” máu quốc gia, thể hiện ý thức và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng xã hội. Tinh thần thiện nguyện của CBNV và người lao động EVN ngày càng được nhân rộng.

Lễ trao giải thưởng Giọt hồng là sự kiện thường niên của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Năm nay, có 23 tập thể, 11 cá nhân được trao giải.


  • 29/12/2020 11:22
  • Nghi Viên
  • 1802