Tập đoàn Sơn Hà

09:59, 14/07/2015

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là tập đoàn có thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam và Quốc tế về các sản phẩm trong lĩnh vực kim khí như gia dụng và công nghiệp. Các sản phẩm chủ chốt của Sơn Hà bao gồm: Bồn nước inox Sơn Hà; giàn nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng…
Tập đoàn Sơn Hà

Là một đơn vị có uy tín vững chắc trong ngành thép không gỉ hàng đầu Việt Nam với hàng trăm đối tác nước ngoài tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico... Sản phẩm từ thép không gỉ của Sơn Hà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị sản xuất tại thị trường trong và ngoài nước. Sơn Hà hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín TUV chứng chỉ PED – một chứng chỉ quan trọng giúp Sơn Hà có thể xuất khẩu ống thép không gỉ vào các thị thị trường khắt khe như Châu Âu và Mỹ.

Sơn Hà tạo dựng niềm tin với khách hàng trong và ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực mà Sơn Hà tham gia. Nhiều năm liền Sơn Hà được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, toàn bộ sản phẩm của Sơn Hà đạt tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008.

Hiện tại Sơn Hà có các công ty thành viên: Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà, Công ty cổ phần phát triển năng lượng Sơn Hà, Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn, Cty TNHH 1 thành viên Công nghiệp Sơn Hà; Công ty Cổ phần Minh Tân; Công ty Cổ phần Hiway Việt Nam… với hơn 1.000 cán bộ công nhân viên.

Trong nhiều năm qua Công ty CP Quốc tế Sơn Hà đã cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp triển khai Chương trình quảng bá thúc đẩy sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Trong giai đoạn 2010 – 2011 (từ tháng 4/2010 đến tháng 6/2011), Chương trình đã hoàn thành, giúp tiêu thụ được 20.000 giàn nước nóng năng lượng mặt trời.

Tập đoàn Sơn Hà

Địa chỉ: Lô CNI, cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, VN.

Số điện thoại: 84-4-62656566;84-4-62656566.

Số Fax: 84-4-62656588.

Email: support@sonha.com.vn.

Website: sonha.com.vn


Thành Trung

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.