Tập huấn công tác văn phòng EVN năm 2022

18:16, 26/08/2022

Ngày 26/8, tại Quảng Ninh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức hội nghị tập huấn công tác văn phòng năm 2022 với sự tham gia của gần 150 cán bộ công nhân viên (CBCNV) đảm nhiệm công tác văn phòng trong toàn EVN.

Tham dự hội nghị có ông Vũ Đức Tú - Chánh văn phòng Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương; bà Ngô Thị Hồng Ninh - Phó Chánh văn phòng Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN; ông Bùi Công Luận - Chánh văn phòng EVN.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN ghi nhận và đánh giá cao những thành tích xuất sắc của khối văn phòng các cấp.

Trong thời gian tới, ông Nguyễn Hữu Tuấn đề nghị cần làm tốt những nhiệm vụ như: đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác văn phòng; tập trung nâng cao trình độ chuyên môn, vai trò văn phòng các cấp, bảo đảm các nguồn thông tin chính xác, đầy đủ, bảo mật; nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, đáp ứng yêu cầu công tác được cấp uỷ, chuyên môn giao; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết trung ương 4 về xây dựng Đảng, đẩy mạnh phong trào thi đua, khen thưởng kịp thời.

Trong những năm qua, văn phòng các cấp trong EVN đã tham mưu trong xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện nghiêm các quy chế quản lý nội bộ của tập đoàn, bảo đảm sự chỉ đạo toàn diện, kịp thời. Công tác tổ chức, phục vụ hội nghị các cấp có nhiều đổi mới; chất lượng công tác văn thư, lưu trữ từng bước được nâng lên; góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của tập đoàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về những nội dung như: hướng dẫn lưu hồ sơ công việc và giao nộp hồ sơ công việc vào lưu trữ cơ quan trên D-office, đánh giá kết quả hoàn thành; giới thiệu quy trình nghiệp vụ thanh toán điện tử văn phòng phẩm và công tác phí. Đồng thời, giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình làm việc. 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN phát biểu khai mạc hội nghị.

Ông Bùi Công Luận - Chánh văn phòng EVN giải đáp câu hỏi từ các đơn vị về công tác lưu trữ hồ sơ.

Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn công tác văn phòng năm 2022.

 


H.Linh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.