"Tết sum vầy - xuân sẻ chia"

10:33, 17/01/2024

Đó là chủ đề chương trình an sinh xã hội do Công ty Thủy điện Sơn La phối hợp cùng Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức tại xã Chiềng Công, huyện Mường La (Sơn La), ngày 16/1.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện kế hoạch về việc triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2023, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 69 năm và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Điện lực Việt Nam; Kế hoạch tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024 của Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Thủy điện Sơn La (Công ty) đã trao tặng 03 công trình "Thắp sáng vùng cao" gồm 2 tuyến đường có tổng chiều dài gần 1km và 01 sân chơi thể thao, 22 đèn năng lượng mặt trời tại bản Đin Lanh, bản Mạo có trị giá trên 50 triệu đồng (đây là công trình do Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với Huyện đoàn Mường La tổ chức thi công).

Công ty Thủy điện Sơn La và Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng quà và 50 áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường mầm non và Trường tiểu học xã Chiềng Công (ảnh ĐVCC)

Ngoài ra, Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng 50 áo ấm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường mầm non và Trường tiểu học xã Chiềng Công - địa phương được Công ty Thủy điện Sơn La giúp đỡ theo sự phân công của UBND tỉnh. Tổng giá trị Chương trình trên 60 triệu đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi và Quỹ tương trợ xã hội của Công ty.

Công ty Thủy điện Sơn La là đơn vị rất tích cực với các hoạt động an sinh xã hội, thường xuyên phát động nhiều chương trình quyên góp, ủng hộ các địa phương khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Minh Thanh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.