Thắc mắc thường gặp về định mức sử dụng điện

10:39, 15/07/2016

Ban biên tập website evn.com.vn xin giới thiệu tới độc giả 1 số thắc mắc thường gặp của khách hàng và giải đáp từ Ban Kinh doanh EVN liên quan tới định mức sử dụng điện.

Câu hỏi 1: Trường hợp nào được đăng ký thêm định mức sử dụng điện

Xin Quý cơ quan cho biết, trong trường hợp nào thì được đăng ký thêm định mức sử dụng điện?

Trả lời:

Kính gửi Quý khách hàng!

Để được tăng thêm định mức sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt, khách hàng hàng cần có nhiều Hộ khẩu tại cùng 1 địa điểm sử dụng điện và liên hệ với Điện lực tại khu vực để Yêu cầu dịch vụ thay đổi định mức.

Trân trọng.

Câu hỏi 2: Thủ tục đăng ký tăng thêm định mức sử dụng điện

Để đăng ký tăng thêm định mức sử dụng điện, cần thực hiện thủ tục gì? Liên hệ ở đâu? 

Xin cám ơn!

Trả lời:

Thưa Quý khách hàng.

Quý khách chỉ cần cung cấp bản sao Sổ hộ khẩu của tất cả các hộ dùng chung tại cùng địa điểm mua điện và đến điện lực khu vực để làm thủ tục đăng ký tăng định mức.

Trân trọng.


Bùi Quốc Hoan- Ban Kinh doanh EVN

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.