Thắc mắc thường gặp về tài khoản chăm sóc khách hàng

10:46, 15/07/2016

Ban biên tập website evn.com.vn xin giới thiệu tới độc giả 1 số thắc mắc thường gặp và giải đáp từ Ban Kinh doanh EVN liên quan tới tài khoản (account) của khách hàng trên các website chăm sóc khách hàng ngành Điện.

Câu hỏi 1: Thao tác đăng nhập tài khoản

Tôi muốn đăng nhập tài khoản trên trang trang web chăm sóc khách hàng của công ty điện lực. Xin EVN hướng dẫn cụ thể thao tác thực hiện?

Trả lời:

Kính gửi Quý khách hàng.

Để đăng nhập tài khoản trên trang trang web chăm sóc khách hàng

Bước 1: Mở trình duyệt Internet, nhập đường dẫn tới trang Web Chăm sóc khách hàng (ví dụ trang Web CSKH của EVNHANOI là: http://cskh.evnhanoi.com.vn )

Bước 2: Nhập tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập (mặc định của ngành điện thì các thông tin này chính là mã khách hàng)

Bước 3: Lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu của Quý khách.

Trân trọng!

Câu hỏi 2: In hóa đơn điện tử

Tôi muốn in hóa đơn điện tử? Vậy tôi phải làm như thế nào?

Xin cám ơn!

Trả lời:

Kính gửi Quý khách hàng.

Chúng tôi xin hướng dẫn các bước để in hóa đơn điện tử như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Internet, nhập đường dẫn tới trang Web Chăm sóc khách hàng (ví dụ của EVN HANOI là http://cskh.evnhanoi.com.vn)

Bước 2: Nhập tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào trang Web (mặc định của ngành điện thì các thông tin này chính là mã khách hàng)

Bước 3: Trên danh sách mục chọn bên trái, tìm đến mục chọn Tra cứu, bấm vào mục chọn  Tra cứu hóa đơn – lịch sử thanh toán -> Tra cứu và tải hóa đơn điện tử.

Bước 4: Trên màn hình chính chọn kỳ tháng năm cần tra cứu hóa đơn điện tử, bấm nút tìm kiếm và chờ 1-2 giây, trang web sẽ lấy danh sách hóa đơn điện tử và hiển thị lên.

Bước 5: Tại mục Xem thể hiện sẽ cho phép khách hàng Xem hóa đơn hoặc tải hóa đơn điện tử về máy. Với việc chọn Xem hóa đơn, hình ảnh hóa đơn điện tử sẽ xuất hiện đi kèm với biểu tượng máy in ở góc trên bên trái.

Bước 6: Bấm vào biểu tượng máy in ở góc trên bên trái để in thể hiện hóa đơn điện tử.

Trường hợp thực hiện các bước trên mà không đăng nhập được, bạn liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực để được hướng dẫn cụ thể.

Trân trọng.


Bùi Quốc Hoan- Ban Kinh doanh EVN

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.