Thăm hỏi, trao quà hỗ trợ công đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

10:31, 17/11/2023

Đại diện Công đoàn Công ty Điện lực TP Cần Thơ cùng Đoàn đại diện Ban Nữ công Công ty và Công đoàn cơ sở Điện lực Ô Môn vừa đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Cụ thể, ông Huỳnh Hữu Kỳ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã đại diện công đoàn Công ty Điện lực TP Cần Thơ và Ban Nữ công Công ty trao số tiền quyên góp được từ nghĩa tình của Ban Giám đốc, Công đoàn và CBCNV trong Công ty cho Công đoàn viên Phạm Thủy Triều,công tác tại Bộ phận Điện lực Ô Môn hiện có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn viên Phạm Thủy Triều bị khối u trực tràng, đã 07 lần hóa trị, Bệnh viện yêu cầu phẫu thuật nhưng gia đình không có điều kiện nên chưa thực hiện được, do bệnh tình cần phải điều trị với các loại thuốc và thiết bị đặc biệt với chi phí rất cao.

Trước tình hình đó, trên tinh thần tự nguyện, người lao động Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã quyên góp, ủng hộ được số tiền là 67.300.000 đồng, đóng góp nghĩa tình đồng nghiệp hỗ trợ anh Triều, mong muốn anh khắc phục khó khăn, hỗ trợ thêm chi phí điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ công tác tại đơn vị. 

Đại diện Công đoàn Công ty Điện lực Thành phố Cần Thơ, Ban Nữ công Công ty và công đoàn cơ sở Điện lực Ô Môn trao số tiền hỗ trợ cho Công đoàn viên Phạm Thủy Triều

Hoạt động ý nghĩa của Công đoàn Công ty Điện lực Thành phố Cần Thơ, Ban Nữ công Công ty và Công đoàn cơ sở Điện lực Ô Môn không chỉ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp trong những lúc khó khăn, hoạn nạn mà còn là nguồn động viên thiết thực để gia đình và bản thân Công đoàn viên Triều vượt qua bệnh tật, có thêm niềm tin vào cuộc sống.


Nhật Thanh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.