Hiện EVN đã phục vụ trực tuyến 100% dịch vụ điện năng. Ảnh: N.H
|
Trong đó, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đạt mức tăng trưởng cao nhất với 8,63%, Tổng công ty Điện lực miền Trung có mức tăng trưởng 2,37% - thấp nhất, do ảnh hưởng bởi bão lũ.
Lũy kế 11 tháng, điện thương phẩm toàn Tập đoàn ước đạt 158,91 tỷ kWh, tăng trưởng 9,18% so cùng kỳ 2016 và đạt 90,04% so với kế hoạch năm 2017.
Cùng với việc cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế, xã hội, EVN cũng đã đa dạng hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Tới cuối tháng 11, toàn bộ dịch vụ điện của EVN đã được phục vụ trực truyến trên các website chăm sóc khách hàng điện lực.