Tháng 8/2023, tòa nhà EVN giảm hơn 13% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước

14:28, 06/09/2023

Theo thông tin tổng hợp từ Văn phòng EVN, lượng điện tiêu thụ tháng 8/2023 của tòa nhà EVN (11 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) giảm 13,02% so với cùng kỳ năm 2022.

Ảnh minh họa

Nhiều đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao như: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (giảm 24,88% so với cùng kỳ tháng 8/2022), Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (giảm 38,43%), Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (giảm 33,64%), Trung tâm Thông tin Điện lực (giảm 27,63%), Công ty Mua bán điện (giảm 24,96%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (giảm 21,17%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Hà Nội (giảm 21,12%), Ban Quản lý dự án Lưới điện Hà Nội (giảm 21,57%), Ban Quản lý dự án Điện 2 (giảm 18,22%)…

Ngoài ra, khu vực chung tòa nhà EVN giảm được 22,42% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ 2022.

Tại tòa nhà EVN, hàng tuần/tháng, Văn phòng EVN vẫn tiếp tục phối hợp với Công ty Điện lực Ba Đình thống kê sản lượng điện năng tiêu thụ của từng đơn vị đang hoạt động tại tòa nhà để kiểm tra và thông báo kết quả thực hiện để các đơn vị nắm bắt và kịp thời điều chỉnh.

 


PV

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.