Tháng Tri ân khách hàng năm 2021: EVNNPC đồng hành cùng 10 điểm trường vùng cao vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

18:40, 13/11/2021

Thực hiện Tháng tri khách hàng năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ đồng hành, hỗ trợ 10 điểm trường vùng cao tại các tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cụ thể, CBCNV, đoàn viên, thanh niên EVNNPC và các đơn vị sẽ tiến hành sơn, sửa lại điểm trường sạch đẹp, khang trang; triển khai cải tạo hệ thống điện, thay đèn led cho các điểm trường; tặng hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời cho các điểm trường nội trú…

CBCNV và đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện cải tạo hệ thống điện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) ngày 13/11/2021).

Đặc biệt, EVNNPC sẽ trang bị mới cho mỗi điểm trường 01 “Phòng máy xanh” với đầy đủ các thiết bị như máy tính, tivi, wifi.., phục vụ công tác dạy và học; đồng thời trao tặng nhiều suất quà là máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phục vụ việc học trực tuyến, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ.

EVNNPC cũng trao tặng 5.000 cuốn vở cho các em học sinh; tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện, thanh toán không dùng tiền mặt… tại các địa phương.

Dự kiến, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 11/2021, với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.


B. Hoa

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.