Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng EVNHCMC nhận nhiều ưu đãi

11:01, 16/02/2023

Nhằm khuyến khích việc thanh toán hóa đơn tiền điện không dùng tiền mặt, ZaloPay dành tặng riêng khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) gói voucher ưu đãi lên đến 50.000 đồng khi thanh toán tiền điện từ ngày 1/2 - 28/2/2023.

Cụ thể, khách hàng chưa từng giao dịch thanh toán bằng ví ZaloPay sẽ được tặng gói ưu đãi 50.000đ bao gồm:

  • Voucher 35.000 đồng sử dụng cho hóa đơn tiền điện có giá trị từ 70.000 đồng trở lên, có hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.
  • Voucher 15.000 đồng sử dụng cho hóa đơn điện có giá trị từ 30.000 đồng trở lên có hạn sử dụng từ ngày 1/3 - 31/3/2023
  • Khách hàng đã giao dịch thanh toán nhưng chưa từng giao dịch thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay sẽ được tặng gói ưu đãi 25.000 đồng bao gồm:
  • Voucher 15.000 đồng sử dụng cho hóa đơn điện có giá trị từ 30.000 đồng trở lên có hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.
  • Voucher 10.000 đồng sử dụng cho hóa đơn điện có giá trị từ 20.000đ trở lên có hạn sử dụng từ ngày 1/3- 31/03/2023.

Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.