Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, khách hàng EVNHCMC nhận nhiều ưu đãi

11:01, 16/02/2023

Nhằm khuyến khích việc thanh toán hóa đơn tiền điện không dùng tiền mặt, ZaloPay dành tặng riêng khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) gói voucher ưu đãi lên đến 50.000 đồng khi thanh toán tiền điện từ ngày 1/2 - 28/2/2023.

Cụ thể, khách hàng chưa từng giao dịch thanh toán bằng ví ZaloPay sẽ được tặng gói ưu đãi 50.000đ bao gồm:

  • Voucher 35.000 đồng sử dụng cho hóa đơn tiền điện có giá trị từ 70.000 đồng trở lên, có hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.
  • Voucher 15.000 đồng sử dụng cho hóa đơn điện có giá trị từ 30.000 đồng trở lên có hạn sử dụng từ ngày 1/3 - 31/3/2023
  • Khách hàng đã giao dịch thanh toán nhưng chưa từng giao dịch thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay sẽ được tặng gói ưu đãi 25.000 đồng bao gồm:
  • Voucher 15.000 đồng sử dụng cho hóa đơn điện có giá trị từ 30.000 đồng trở lên có hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.
  • Voucher 10.000 đồng sử dụng cho hóa đơn điện có giá trị từ 20.000đ trở lên có hạn sử dụng từ ngày 1/3- 31/03/2023.

Thùy Lê

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.