Theo dõi sản lượng điện tiết kiệm hằng tuần của các đơn vị tại tòa nhà EVN

13:36, 23/06/2023

Đây là một trong những biện pháp áp dụng đối với các đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN (Hà Nội) để quyết liệt thực hiện tiết kiệm điện tại trụ sở.

Thời gian này, lãnh đạo EVN sẽ thường xuyên họp giao ban với các đơn vị trong tòa nhà để kiểm tra, đôn đốc công tác tiết kiệm điện.

Theo số liệu từ Văn phòng EVN, sản lượng điện tiêu thụ tại tòa nhà EVN từ ngày 4-19/6 đã giảm được 91.489 kWh (tương ứng 22%) so với cùng kỳ tháng 5/2023, trong đó khu vực công cộng tháp A và tháp B giảm 60.336kWh (tương ứng 30%), tổng công tơ phụ thuộc giảm 31.153kWh (tương ứng 15%).

Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các Ban/Văn phòng EVN và các đơn vị trong toà nhà EVN thực hiện triệt để các biện pháp tiết kiệm điện. Nhiều giải pháp quyết liệt đã được triển khai trong thời gian qua như: Không chạy điều hòa không khí trong các ngày nhiệt độ tại Hà Nội dưới 35 độ C; tiết giảm tối đa hệ thống chiếu sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên; thành lập Tổ quản lý sử dụng điện tại tòa nhà EVN, giám sát việc thực hành tiết kiệm điện với tất cả các đơn vị đang hoạt động tại tòa nhà; tạm dừng hoạt động các màn hình thông tin trong và ngoài thang máy ở cả 2 tháp của tòa nhà, các vị trí màn hình LED khu vực lễ tân, khu vực cổng tòa nhà; tạm dừng đèn logo EVN trên cả 2 tháp; không vận hành các thang máy kính ở sảnh tầng 1; khuyến khích cán bộ công nhân viên mặc trang phục hè giản dị và lịch sự,...


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).