Theo dõi sản lượng điện tiết kiệm hằng tuần của các đơn vị tại tòa nhà EVN

Đây là một trong những biện pháp áp dụng đối với các đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN (Hà Nội) để quyết liệt thực hiện tiết kiệm điện tại trụ sở.

Thời gian này, lãnh đạo EVN sẽ thường xuyên họp giao ban với các đơn vị trong tòa nhà để kiểm tra, đôn đốc công tác tiết kiệm điện.

Theo số liệu từ Văn phòng EVN, sản lượng điện tiêu thụ tại tòa nhà EVN từ ngày 4-19/6 đã giảm được 91.489 kWh (tương ứng 22%) so với cùng kỳ tháng 5/2023, trong đó khu vực công cộng tháp A và tháp B giảm 60.336kWh (tương ứng 30%), tổng công tơ phụ thuộc giảm 31.153kWh (tương ứng 15%).

Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các Ban/Văn phòng EVN và các đơn vị trong toà nhà EVN thực hiện triệt để các biện pháp tiết kiệm điện. Nhiều giải pháp quyết liệt đã được triển khai trong thời gian qua như: Không chạy điều hòa không khí trong các ngày nhiệt độ tại Hà Nội dưới 35 độ C; tiết giảm tối đa hệ thống chiếu sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên; thành lập Tổ quản lý sử dụng điện tại tòa nhà EVN, giám sát việc thực hành tiết kiệm điện với tất cả các đơn vị đang hoạt động tại tòa nhà; tạm dừng hoạt động các màn hình thông tin trong và ngoài thang máy ở cả 2 tháp của tòa nhà, các vị trí màn hình LED khu vực lễ tân, khu vực cổng tòa nhà; tạm dừng đèn logo EVN trên cả 2 tháp; không vận hành các thang máy kính ở sảnh tầng 1; khuyến khích cán bộ công nhân viên mặc trang phục hè giản dị và lịch sự,...


  • 23/06/2023 01:36
  • PV
  • 3831