Tỉnh Lào Cai: Khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngoài giờ hành chính

17:13, 21/08/2017

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) vừa phối hợp với Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt triển khai công tác thu hộ tiền điện qua Payoo. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện hàng tháng tại bất cứ cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ bảy và chủ nhật.

Để thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng/ tin nhắn thông báo tiền điện hoặc thẻ sử dụng điện cho nhân viên các cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo trên địa bàn.

Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua chuỗi các cửa hàng công nghệ, siêu thị điện máy, cửa hàng tiện lợi, siêu thị tiện ích có liên kết với Payoo trên toàn quốc.

Để tiết kiệm thời gian đi lại, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại www.payoo.vn hoặc tải ứng dụng Payoo trên điện thoại di động để thanh toán trực tuyến.

Trước đó, PC Lào Cai cũng đã hợp tác với các ngân hàng trên địa bàn và Tổng công ty Viễn thông Viettel trong việc thu hộ tiền điện.

Tính đến nay, tỷ lệ thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian của PC Lào Cai đã đạt trên 72%; trong đó thanh toán tiền điện qua ngân hàng chiếm hơn 30%.


Minh Tuân

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.