Tổ chức chương trình tham quan nhà máy cho con CBCNV có thành tích học tập tốt

10:07, 04/08/2023

Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh vừa tổ chức 02 chuyến tham thực tế bổ ích tại Nhà máy cho các cháu thiếu niên là con CBCNV trong Công ty có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 -2023.

Trong chuyến tham quan, các cháu được xem clip giới thiệu về công ty và nghe thuyết trình, tham quan tìm hiểu nhà truyền thống nơi lưu giữ các giá trị tinh thần xuyên suốt quá trình lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty; được hướng dẫn an toàn và vào tham quan phòng điều khiển trung tâm - “đầu não” của nhà máy thực hiện chỉ huy, điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của nhà máy trong mọi thời điểm.

Lãnh đạo Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh tặng quà kỉ niệm cho các cháu.

Bên cạnh đó, các cháu còn được tham gia các hoạt động trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn và được nhận những món quà lưu niệm từ lãnh đạo Công ty.

Theo ông Nguyễn An Đông -  Phó chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh chia sẻ: Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa đối với các cháu là con CBCNV trong công ty, đồng thời tin chắc rằng sau chuyên thăm quan này các cháu sẽ có thêm những kiến thức thực tế về ngành Điện, thấu hiểu được nỗi vất vả, khó khăn của bố mẹ. 

Cháu Hoàng Bích Phương, đại diện cho các cháu tham gia chương trình bày tỏ biết ơn và chia sẻ: Cháu và các bạn rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến quy trình vận hành của Nhà máy, đã giúp chúng cháu hiểu hơn và tự hào về công việc của bố mẹ cháu. Buổi tham quan đã giúp cho chúng cháu có ý thức để chủ động học tập, rèn luyện thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết để có thể tham gia các hoạt động tập thể.

 


Lê Văn Sơn

Share

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.