Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư khen anh Nguyễn Quý Đôn (Phân xưởng Sửa chữa cơ khí – Hòa Bình, thuộc Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN)

20:21, 18/03/2021

Trước đó, vào ngày 6/3/2021, anh Nguyễn Quý Đôn (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) đã nhặt được số tiền 20,8 triệu đồng. Anh đã chủ động mang tới cơ quan công an để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, công an phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã xác minh chủ tài sản là chị Võ Thị Quỳnh (trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Tp Hà Nội). Ngày 16/3/2021, công an phường đã mời chị Võ Thị Quỳnh và anh Nguyễn Quý Đôn đến trụ sở công an phường Tân Thịnh để làm thủ tục trao trả tài sản theo quy định.

Trong thư, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân khen ngợi, biểu dương hành động tốt đẹp của anh Nguyễn Quý Đôn và khẳng định: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, là sự trung thực, là tinh thần luôn nghĩ đến người khác, có sức lan tỏa trong cộng đồng và trong cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Việc làm của anh tiếp tục đóng góp vào những gương người tốt - việc tốt cho cán bộ công nhân viên ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và thiện cảm của xã hội đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam.”

Lãnh đạo EVN cũng bày tỏ niềm tin tưởng, anh Nguyễn Quý Đôn tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN, Nhà máy Thủy điện Hòa Bình nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Thư khen của Tổng Giám đốc EVN:

Anh Nguyễn Quý Đôn (ngoài cùng bên phải) trả lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi. Nguồn ảnh: ĐVCC


PV

Share

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".