Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư khen anh Nguyễn Quý Đôn (Phân xưởng Sửa chữa cơ khí – Hòa Bình, thuộc Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN)

Trước đó, vào ngày 6/3/2021, anh Nguyễn Quý Đôn (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) đã nhặt được số tiền 20,8 triệu đồng. Anh đã chủ động mang tới cơ quan công an để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, công an phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã xác minh chủ tài sản là chị Võ Thị Quỳnh (trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Tp Hà Nội). Ngày 16/3/2021, công an phường đã mời chị Võ Thị Quỳnh và anh Nguyễn Quý Đôn đến trụ sở công an phường Tân Thịnh để làm thủ tục trao trả tài sản theo quy định.

Trong thư, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân khen ngợi, biểu dương hành động tốt đẹp của anh Nguyễn Quý Đôn và khẳng định: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, là sự trung thực, là tinh thần luôn nghĩ đến người khác, có sức lan tỏa trong cộng đồng và trong cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Việc làm của anh tiếp tục đóng góp vào những gương người tốt - việc tốt cho cán bộ công nhân viên ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và thiện cảm của xã hội đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam.”

Lãnh đạo EVN cũng bày tỏ niềm tin tưởng, anh Nguyễn Quý Đôn tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN, Nhà máy Thủy điện Hòa Bình nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Thư khen của Tổng Giám đốc EVN:

Anh Nguyễn Quý Đôn (ngoài cùng bên phải) trả lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi. Nguồn ảnh: ĐVCC


  • 18/03/2021 08:21
  • PV
  • 4417