Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư khen anh Nguyễn Quý Đôn (Phân xưởng Sửa chữa cơ khí – Hòa Bình, thuộc Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN)

20:21, 18/03/2021

Trước đó, vào ngày 6/3/2021, anh Nguyễn Quý Đôn (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) đã nhặt được số tiền 20,8 triệu đồng. Anh đã chủ động mang tới cơ quan công an để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, công an phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã xác minh chủ tài sản là chị Võ Thị Quỳnh (trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Tp Hà Nội). Ngày 16/3/2021, công an phường đã mời chị Võ Thị Quỳnh và anh Nguyễn Quý Đôn đến trụ sở công an phường Tân Thịnh để làm thủ tục trao trả tài sản theo quy định.

Trong thư, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân khen ngợi, biểu dương hành động tốt đẹp của anh Nguyễn Quý Đôn và khẳng định: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, là sự trung thực, là tinh thần luôn nghĩ đến người khác, có sức lan tỏa trong cộng đồng và trong cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Việc làm của anh tiếp tục đóng góp vào những gương người tốt - việc tốt cho cán bộ công nhân viên ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và thiện cảm của xã hội đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam.”

Lãnh đạo EVN cũng bày tỏ niềm tin tưởng, anh Nguyễn Quý Đôn tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN, Nhà máy Thủy điện Hòa Bình nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Thư khen của Tổng Giám đốc EVN:

Anh Nguyễn Quý Đôn (ngoài cùng bên phải) trả lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi. Nguồn ảnh: ĐVCC


PV

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.