Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh gửi thư cảm ơn lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

10:33, 31/08/2021

Ông Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa gửi thư cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực lực Việt Nam về sự quan tâm, hỗ trợ và tình cảm quý báu đã dành cho CBCNV tổng công ty trong tâm điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trong thư, ông Phạm Quốc Bảo cho hay, trước tình hình diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với cả hệ thống chính trị và người dân thành phố, mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động EVNHCMC ý thức sâu sắc trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện liên tục, ổn định và an toàn cho công cuộc phòng chống dịch của thành phố.

Nhiều CBCNV của tổng công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao đã bị nhiễm bệnh phải điều trị; trong đó có một số trường hợp người lao động và người thân đã không vượt qua được căn bệnh nguy hiểm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và hiệu quả lao động, ông Phạm Quốc Bảo chia sẻ.

Trong tình cảnh vô cùng khó khăn đó, tập thể CBCNV tổng công ty vô vàn cảm kích và xúc động tiếp nhận tình cảm và tấm lòng chia sẻ từ các đồng chí lãnh đạo, công đoàn, CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tình cảm, nghĩa cử cao đẹp đó là sự động viên vô cùng quý báu, là nguồn động lực to lớn cho EVNHCMC tiếp tục đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng thành phố vượt qua giai đoạn hết sức khó khăn này.

Toàn văn thư cảm ơn của EVNHCMC:

 


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.