Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh gửi thư cảm ơn lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam

10:33, 31/08/2021

Ông Phạm Quốc Bảo – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa gửi thư cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực lực Việt Nam về sự quan tâm, hỗ trợ và tình cảm quý báu đã dành cho CBCNV tổng công ty trong tâm điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trong thư, ông Phạm Quốc Bảo cho hay, trước tình hình diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với cả hệ thống chính trị và người dân thành phố, mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động EVNHCMC ý thức sâu sắc trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện liên tục, ổn định và an toàn cho công cuộc phòng chống dịch của thành phố.

Nhiều CBCNV của tổng công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao đã bị nhiễm bệnh phải điều trị; trong đó có một số trường hợp người lao động và người thân đã không vượt qua được căn bệnh nguy hiểm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và hiệu quả lao động, ông Phạm Quốc Bảo chia sẻ.

Trong tình cảnh vô cùng khó khăn đó, tập thể CBCNV tổng công ty vô vàn cảm kích và xúc động tiếp nhận tình cảm và tấm lòng chia sẻ từ các đồng chí lãnh đạo, công đoàn, CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tình cảm, nghĩa cử cao đẹp đó là sự động viên vô cùng quý báu, là nguồn động lực to lớn cho EVNHCMC tiếp tục đoàn kết, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng thành phố vượt qua giai đoạn hết sức khó khăn này.

Toàn văn thư cảm ơn của EVNHCMC:

 


PV

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).