Tổng công ty Điện lực miền Nam có thêm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng

16:22, 10/01/2018

Số điện thoại tổng đài 19009000 vừa Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa đưa vào sử dụng, bên cạnh số tổng đài trước đó là 19001006.

EVNSPC cũng khuyến cáo, khi gặp bất cứ sự cố nào về điện hoặc nguy cơ gây ra sự cố về điện, khách hàng cần gọi ngay 19001006 hoặc 19009000 để được tư vấn, hỗ trợ giải quyết.

Với những thông tin mang tính chất tra cứu, các nhân viên tổng đài 19001006 và 19009000 sẽ trả lời ngay. Những yêu cầu khác sẽ được chuyển tới các công ty điện lực; có nhân viên ngành Điện ở địa bàn tới tận nơi kiểm tra, hỗ trợ người dân trong thời gian sớm nhất.

Năm 2017, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC đã tiếp nhận tổng cộng 986.329 yêu cầu của khách hàng trên địa bàn; trong đó, nhóm dịch vụ tra cứu thông tin chiếm 45,81%, báo mất điện chiếm 44,58%, giải đáp kiến nghị chiếm 5,22%. Trung tâm đã phối hợp với các công ty điện lực giải quyết được 99,9% khối lượng yêu cầu.

Để tiếp tục đổi mới, nâng cao công tác phục vụ khách hàng sử dụng điện, EVNSPC dự kiến kết nối với cổng thông tin điện tử và trung tâm hành chính công 21 tỉnh/thành phía Nam trong thời gian tới.


Minh Tâm

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.