Tổng công ty Điện lực miền Nam đào tạo về chuyển đổi số

15:32, 07/05/2021

Trong các ngày 5 - 6/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức khóa đào tạo “chiến lược và giải pháp chuyển đổi số” cho 31 học viên là cán bộ lãnh đạo của Tổng công ty và Giám đốc các đơn vị thành viên của EVNSPC.

Đây là khóa đào tạo đầu tiên về chuyển đổi số được EVNSPC tổ chức với mục tiêu trang bị kiến thức và kỹ năng tổng quan về chuyển đổi số cho cán bộ cấp lãnh đạo, quản lý.

Ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc EVNSPC phát biểu khai mạc khai giảng chương trình đào tạo chuyển đổi số - Ảnh: Đình Hoàng.

Nội dung của khóa học được xây dựng từ những giáo trình chuyên sâu về chuyển đổi số và Khung hướng dẫn thực hành chuyển đổi số DPBOK (Digital Practitioner Body of Knowledge) vừa được OpenGroup (Mỹ) giới thiệu đầu năm 2020. DPBOK là sự tích hợp của nhiều khung hướng dẫn trước đó ở các cấp độ và lĩnh vực quản lý khác nhau trong tổ chức, doanh nghiệp.

Kết thúc khóa đào tạo các học viên đã nắm bắt được các nội dung trong việc chuyển đổi số của doanh nghiệp như: Chiến lược, lộ trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp, trọng tâm chuyển đổi số doanh nghiệp; việc thực hiện chuyển đổi số về văn hóa doanh nghiệp, cũng như dữ liệu và tri thức trong doanh nghiệp số. 

Sau khóa đào tạo này, Tổng công ty cũng sẽ tổ chức lớp đào tạo về chuyển đổi số dành cho đối tượng là các Trưởng, Phó các Ban, chuyên viên thuộc các tổ công tác Chuyển đổi số; Giám đốc các Điện lực. 


Ngọc Tuấn

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).