Tổng công ty Điện lực miền Nam đào tạo về chuyển đổi số

15:32, 07/05/2021

Trong các ngày 5 - 6/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức khóa đào tạo “chiến lược và giải pháp chuyển đổi số” cho 31 học viên là cán bộ lãnh đạo của Tổng công ty và Giám đốc các đơn vị thành viên của EVNSPC.

Đây là khóa đào tạo đầu tiên về chuyển đổi số được EVNSPC tổ chức với mục tiêu trang bị kiến thức và kỹ năng tổng quan về chuyển đổi số cho cán bộ cấp lãnh đạo, quản lý.

Ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc EVNSPC phát biểu khai mạc khai giảng chương trình đào tạo chuyển đổi số - Ảnh: Đình Hoàng.

Nội dung của khóa học được xây dựng từ những giáo trình chuyên sâu về chuyển đổi số và Khung hướng dẫn thực hành chuyển đổi số DPBOK (Digital Practitioner Body of Knowledge) vừa được OpenGroup (Mỹ) giới thiệu đầu năm 2020. DPBOK là sự tích hợp của nhiều khung hướng dẫn trước đó ở các cấp độ và lĩnh vực quản lý khác nhau trong tổ chức, doanh nghiệp.

Kết thúc khóa đào tạo các học viên đã nắm bắt được các nội dung trong việc chuyển đổi số của doanh nghiệp như: Chiến lược, lộ trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp, trọng tâm chuyển đổi số doanh nghiệp; việc thực hiện chuyển đổi số về văn hóa doanh nghiệp, cũng như dữ liệu và tri thức trong doanh nghiệp số. 

Sau khóa đào tạo này, Tổng công ty cũng sẽ tổ chức lớp đào tạo về chuyển đổi số dành cho đối tượng là các Trưởng, Phó các Ban, chuyên viên thuộc các tổ công tác Chuyển đổi số; Giám đốc các Điện lực. 


Ngọc Tuấn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.