Tổng công ty Phát điện 1 ban hành Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1

09:24, 15/09/2023

Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa ban hành Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1. Tài liệu văn hóa EVNGENCO1 được xây dựng trên nền tảng Văn hóa EVN và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh tầm nhìn, hành trình văn hóa của Tổng công ty.

Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1.

Cụ thể, tầm nhìn của EVNGENCO1 hướng tới một tương lai năng lượng nơi công nghệ kết hợp cùng tài năng con người sẽ phát triển mạnh mẽ trên một nền tảng văn hóa tiên phong và sáng tạo.

Mang trong mình các giá trị văn hóa EVN, văn hóa của EVNGENCO1 với vai trò và các bản sắc riêng đã và đang truyền thêm năng lượng cho niềm tin và khát vọng của EVNGENCO1 trong hành trình chuyển đổi, tìm kiếm và phát triển các nguồn năng lượng xanh, sạch cho đất nước.

Với vai trò của đội ngũ những người sản xuất điện, chung một sứ mệnh, EVNGENCO1 sẽ cùng nhau tiếp bước trên một hành trình, hành trình văn hóa EVNGENCO1. Với niềm tự hào lớn lao về bản sắc văn hóa EVNGENCO1 cùng truyền thống gần 70 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNGENCO1 tiếp tục hành trình học hỏi, lao động, đổi mới sáng tạo từng ngày.

CBCNV cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa văn hóa của EVNGENCO1 bằng cách khai phá các giá trị tiềm năng của EVNGENCO1, quan tâm chăm lo hơn nữa người lao động, tạo dựng môi trường văn hóa lành mạnh, thân thiện, chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch để khơi dậy lòng nhiệt tình của mỗi cá nhân và thu hút nhân tài. Bằng cách đó, EVNGENCO1 đồng thời cũng sẽ nâng cao hiệu quả hợp tác của mình với khách hàng, đối tác dựa trên niềm tin, sự tôn trọng và thấu hiểu.

Trong tài liệu Văn hóa EVNGENCO1, lãnh đạo Tổng công ty cũng đưa ra cam kết sẽ thực hiện một số hành động cụ thể nhằm đẩy mạnh văn hoá doanh nghiệp tại EVNGENCO1; tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn, tăng cường trách nhiệm xã hội, đồng thời thể hiện quyết tâm cam kết thực thi hành trình Văn hóa EVN giai đoạn 2022-2025 tại EVNGENCO1.


Di Linh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.