Tổng công ty Phát điện 1 ban hành Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1

09:24, 15/09/2023

Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa ban hành Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1. Tài liệu văn hóa EVNGENCO1 được xây dựng trên nền tảng Văn hóa EVN và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh tầm nhìn, hành trình văn hóa của Tổng công ty.

Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1.

Cụ thể, tầm nhìn của EVNGENCO1 hướng tới một tương lai năng lượng nơi công nghệ kết hợp cùng tài năng con người sẽ phát triển mạnh mẽ trên một nền tảng văn hóa tiên phong và sáng tạo.

Mang trong mình các giá trị văn hóa EVN, văn hóa của EVNGENCO1 với vai trò và các bản sắc riêng đã và đang truyền thêm năng lượng cho niềm tin và khát vọng của EVNGENCO1 trong hành trình chuyển đổi, tìm kiếm và phát triển các nguồn năng lượng xanh, sạch cho đất nước.

Với vai trò của đội ngũ những người sản xuất điện, chung một sứ mệnh, EVNGENCO1 sẽ cùng nhau tiếp bước trên một hành trình, hành trình văn hóa EVNGENCO1. Với niềm tự hào lớn lao về bản sắc văn hóa EVNGENCO1 cùng truyền thống gần 70 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNGENCO1 tiếp tục hành trình học hỏi, lao động, đổi mới sáng tạo từng ngày.

CBCNV cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa văn hóa của EVNGENCO1 bằng cách khai phá các giá trị tiềm năng của EVNGENCO1, quan tâm chăm lo hơn nữa người lao động, tạo dựng môi trường văn hóa lành mạnh, thân thiện, chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch để khơi dậy lòng nhiệt tình của mỗi cá nhân và thu hút nhân tài. Bằng cách đó, EVNGENCO1 đồng thời cũng sẽ nâng cao hiệu quả hợp tác của mình với khách hàng, đối tác dựa trên niềm tin, sự tôn trọng và thấu hiểu.

Trong tài liệu Văn hóa EVNGENCO1, lãnh đạo Tổng công ty cũng đưa ra cam kết sẽ thực hiện một số hành động cụ thể nhằm đẩy mạnh văn hoá doanh nghiệp tại EVNGENCO1; tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn, tăng cường trách nhiệm xã hội, đồng thời thể hiện quyết tâm cam kết thực thi hành trình Văn hóa EVN giai đoạn 2022-2025 tại EVNGENCO1.


Di Linh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.