Tổng công ty Phát điện 1 tổ chức cuộc thi viết về chuyển đổi số

11:13, 16/11/2021

"Chuyển đổi số trong Tổng công ty Phát điện 1" năm 2021 là cuộc thi do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) tổ chức từ ngày 12/11 đến 15/12/2021 dành cho CBCNV của mình. Hoạt động nhằm đẩy mạnh truyền thông, nâng cao nhận thức về công tác chuyển đổi số.

CBCNV EVNGENCO 1 dự thi với hình thức là bài viết ghi nhận, phản ánh, triển khai các hoạt động, ý tưởng, giải pháp về chuyển đổi số. 2 chủ đề chính là: những mô hình, hoạt động, giải pháp, sáng kiến chuyển đổi số tại EVNGENCO 1 và những điển hình (cá nhân hoặc tập thể) đóng góp trong việc triển khai thực hiện chuyển đổi số thực tế tại EVNGENCO 1.

Những cá nhân, tập thể, sự kiện,... trong bài dự thi đều phải là người thật, việc thật. Nội dung bài thi gắn với hoạt động chuyển đổi số tại đơn vị, chưa từng đăng tải trên các báo, tạp chí, mạng xã hội... (cho phép trích dẫn từ nguồn khác đã đăng nhưng không quá 10% tổng nội dung bài viết, các trích dẫn phải nêu dẫn nguồn ở cuối trang).

Bài dự thi viết bằng tiếng Việt, tối đa 1.600 chữ, không quá 7 trang A4 (bao gồm hình ảnh/đồ họa minh họa).

CBCNV và người lao động trong toàn tổng công ty gửi bài dự thi về địa chỉ: Tổng công ty Phát điện 1, số 22 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội (bản cứng) và gửi qua email truyenthong@evngenco1.vn (bản mềm).

Ban tổ chức chỉ xác nhận đã nhận bài khi hoàn thành cả hai hình thức nộp  bài. 

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi viết "Chuyển đổi số trong Tổng công ty Phát điện 1" năm 2021:

* Các giải cá nhân do EVNGENCO 1 trao thưởng:

- 01 giải A - mức thưởng: 10.000.000 đồng/giải.

- 02 giải B - mức thưởng: 5.000.000 đồng/giải.

- 03 giải C - mức thưởng: 3.000.000 đồng/giải.

- 20 giải khuyến khích - mức thưởng: 1.000.000 đồng/giải.

* Các giải tập thể do Công đoàn tổng công ty khen thưởng:

- 01 giải A - mức thưởng: 10.000.000 đồng/giải.

- 02 giải B - mức thưởng: 5.000.000 đồng/giải.

- 03 giải C - mức thưởng: 3.000.000 đồng/giải.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.