Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức hai cuộc thi về chuyển đổi số

14:59, 07/12/2021

Cả hai cuộc thi của Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đều dành cho CBCNV trong tổng công ty, nhằm khuyến khích sự tìm tòi học hỏi, nâng cao nhận thức trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh và hưởng ứng chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.

“Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2” diễn ra với hình thức trắc nghiệm trên hệ thống E-leaning

Theo đó, cuộc thi “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2” diễn ra với hình thức trắc nghiệm, từ 0h00 ngày 08/12/2021 đến 24h00 ngày 09/12/2021, qua hệ thống E-Learning. Nội dung thi gồm 20 câu hỏi liên quan về chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 2 với thời lượng 15 phút. Hệ thống E-Learning sẽ chấm điểm tự động. Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất, thực hiện trong thời gian ngắn nhất sẽ đạt giải.

Cuộc thi viết “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số” diễn ra tới ngày 10/12/2021

Cuộc thi viết “EVNGENCO 2 với công cuộc chuyển đổi số” diễn ra từ 20/11/2021 đến 10/12/2021. Mỗi bài viết dự thi không quá 2.000 chữ và kèm theo ít nhất 02 ảnh minh họa. Các CBCNV dự thi thể hiện góc nhìn, quan điểm về việc ứng dụng chuyển đổi số của đơn vị đang công tác hoặc của Tổng công ty Phát điện 2 và những kỳ vọng về hiệu quả mà chuyển đổi số mang lại cho tổng công ty trong thời gian tới. Theo Ban tổ chức, để đạt giải, các tác giả dự thi còn cần có những nhận định rõ ràng, đánh giá sâu sắc về công cuộc chuyển đổi số của đơn vị và tổng công ty.


PV

Share

Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung đã được cấp điện trở lại sau lũ

Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung đã được cấp điện trở lại sau lũ

Đến 7h ngày 31/10/2025, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) còn gần 310.000 khách hàng mất điện tại 4 tỉnh, thành phố miền Trung. So với cùng thời điểm sáng 30/10, đã có gần 170.000 khách hàng được khôi phục cấp điện, đây là nỗ lực rất lớn của các đơn vị điện lực trong điều kiện mưa lũ phức tạp.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.