Tổng công ty Phát điện 3 thăm, tặng quà người lao động Công ty Nhiệt điện Mông Dương

15:01, 24/05/2023

Ngày 23/5, Đoàn công tác Tổng Công ty Phát điện 3 đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng vận hành, sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2023.

Đoàn công tác do ông Lê Văn Danh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3 làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn và các Ban tổng công ty đến hỏi thăm, động viên người lao động giữ vững sản xuất, nỗ lực đảm bảo cung ứng điện trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, đảm bảo tổ máy vận hành ổn định, sẵn sàng đáp ứng huy động của điều độ hệ thống điện.

 Đoàn công tác tổng công ty đã trao tặng số tiền 40 triệu đồng cho người lao động tại nhà máy.

Đoàn công tác EVNGENCO3 thăm và tặng quà tại NMNĐ Mông Dương 1

Trước đó, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương cũng đã thăm, tặng quà cho hai trường hợp nữ CBCNV của công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn công tác EVNGENCO 3 cũng đến thăm Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương (thuộc Công ty Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3), đồng thời thăm hỏi, động viên người lao động tích cực hoàn thành công tác, đảm bảo đủ nhân lực, vật lực, sẵn sàng khắc phục các bất thường của thiết bị.

Đoàn công tác EVNGENCO 3 thăm và tặng quà cho CBNV Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương

Được biết, nhân Tháng Công nhân, nhằm kịp thời động viên người lao động kết hợp với đôn đốc công tác đảm bảo sản xuất điện trong các tháng cao điểm mùa khô năm 2023, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thăm hỏi CBNV toàn bộ các nhà máy điện trực thuộc tổng công ty, với tổng số tiền thăm hỏi và quà tặng là 257 triệu đồng. Sự quan tâm sâu sát này là nguồn động viên giúp tập thể người lao động EVNGENCO3 tích cực thi đua, hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch EVN/EVNGENCO3 giao trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện nay.

Trong tháng 5, chính quyền và Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thăm hỏi CBNV các nhà máy điện trực thuộc tổng công ty

 


V.P- EVNGENCO 3

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.