Tổng công ty Phát điện 3 thăm, tặng quà người lao động Công ty Nhiệt điện Mông Dương

15:01, 24/05/2023

Ngày 23/5, Đoàn công tác Tổng Công ty Phát điện 3 đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng vận hành, sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2023.

Đoàn công tác do ông Lê Văn Danh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phát điện 3 làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn và các Ban tổng công ty đến hỏi thăm, động viên người lao động giữ vững sản xuất, nỗ lực đảm bảo cung ứng điện trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, đảm bảo tổ máy vận hành ổn định, sẵn sàng đáp ứng huy động của điều độ hệ thống điện.

 Đoàn công tác tổng công ty đã trao tặng số tiền 40 triệu đồng cho người lao động tại nhà máy.

Đoàn công tác EVNGENCO3 thăm và tặng quà tại NMNĐ Mông Dương 1

Trước đó, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương cũng đã thăm, tặng quà cho hai trường hợp nữ CBCNV của công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn công tác EVNGENCO 3 cũng đến thăm Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương (thuộc Công ty Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3), đồng thời thăm hỏi, động viên người lao động tích cực hoàn thành công tác, đảm bảo đủ nhân lực, vật lực, sẵn sàng khắc phục các bất thường của thiết bị.

Đoàn công tác EVNGENCO 3 thăm và tặng quà cho CBNV Phân xưởng sửa chữa EPS tại Mông Dương

Được biết, nhân Tháng Công nhân, nhằm kịp thời động viên người lao động kết hợp với đôn đốc công tác đảm bảo sản xuất điện trong các tháng cao điểm mùa khô năm 2023, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thăm hỏi CBNV toàn bộ các nhà máy điện trực thuộc tổng công ty, với tổng số tiền thăm hỏi và quà tặng là 257 triệu đồng. Sự quan tâm sâu sát này là nguồn động viên giúp tập thể người lao động EVNGENCO3 tích cực thi đua, hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch EVN/EVNGENCO3 giao trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện nay.

Trong tháng 5, chính quyền và Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thăm hỏi CBNV các nhà máy điện trực thuộc tổng công ty

 


V.P- EVNGENCO 3

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.