Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn thăm và làm việc với Công ty Điện lực Hà Tĩnh

17:31, 11/01/2024

Chiều 11/1, trong chuyến công tác tại tỉnh Hà Tĩnh, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn và đoàn công tác của Tập đoàn đã đến thăm, làm việc với Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh), thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Cùng tham dự đoàn công tác có Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương.

Báo cáo tại buổi làm việc, lãnh đạo PC Hà Tĩnh cho biết, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã cơ bản hoàn thành toàn diện, xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2023, thực hiện tốt chủ đề năm của EVN “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận những kết quả đạt được của PC Hà Tĩnh trong năm 2023

Sản lượng điện thương phẩm năm 2023 toàn Công ty thực hiện 1.436,4 triệu kWh, tăng 13,02% so với năm 2022 và đạt 105,39% kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. Tỷ lệ tổn thất điện năng ở mức 6,75%, giảm 0,25% so với năm 2022. 

Trong năm 2023, đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 123 khách hàng trung áp, với thời gian tiếp cận điện năng thực hiện 3,64 ngày, giảm 1,36 ngày so với kế hoạch. Giải quyết 12.825 yêu cầu dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đạt 100% tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ. Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 79,07%, vượt 6,51% so với kế hoạch.

Ông Phạm Công Thành - Giám đốc PC Hà Tĩnh phát biểu tại buổi làm việc

Theo ông Phạm Công Thành – Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh, năm 2024 sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. PC Hà Tĩnh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong thời gian tới. 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc EVN ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của PC Hà Tĩnh trong năm 2023, đặc biệt đơn vị đã phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn cũng đề nghị PC Hà Tĩnh tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào mọi hoạt động; gắn kết chặt chẽ giữa lĩnh vực kỹ thuật với kinh doanh để thực hiện tốt hơn nữa các chỉ tiêu hiệu quả; tiếp tục nghiên cứu, đẩy mạnh các giải pháp giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện…

Với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBCNV và sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, lãnh đạo EVN tin tưởng PC Hà Tĩnh sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024.


B. Hoa

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.