Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc tại Công ty Điện lực Quảng Bình

11:12, 15/06/2022

Ngày 15/6, ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đến thăm và làm việc tại Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc tại Công ty Điện lực Quảng Bình. Nguồn ảnh: ĐVCC

Báo cáo Tổng giám đốc EVN, ông Hoàng Hiếu Trung - Giám đốc PC Quảng Bình cho biết, trong 5 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm đạt 405,34 triệu kWh, tăng 2,59% so với cùng kỳ năm 2021; tổn thất điện năng lũy kế 5 tháng đạt 6,51%, giảm 0,27% so với cùng kỳ năm trước. Chất lượng điện năng ngày càng ổn định, thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng tính trong 5 tháng năm 2022 vào khoảng 87 phút.

PC Quảng Bình cũng chú trọng hiện đại hóa hệ thống đo đếm điện. Hiện nay, tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử toàn công ty đạt 97,12%; chỉ còn khoảng 8.000 công tơ cơ khí trên lưới toàn tỉnh. Công ty phấn đấu sẽ hoàn thành lắp đặt 100% công tơ điện tử trong năm 2022.

Về dịch vụ điện trực tuyến, toàn công ty hiện đã cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Về chuyển đổi hợp đồng mua bán điện sinh hoạt sang hợp đồng điện tử, công ty sẽ hoàn thành triển khai trước 30/6/2023.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của PC Quảng Bình. Nguồn ảnh: ĐVCC

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân chỉ đạo PC Quảng Bình cần tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số tại đơn vị trong mọi lĩnh vực hoạt động, kinh doanh dịch vụ khách hàng; nâng cao năng suất lao động, tăng hiệu quả SXKD. Đồng thời, PC Quảng Bình cần tiếp tục chú trọng phát triển nguồn nhân lực, tiếp tục giữ vững đoàn kết nội bộ, tạo dựng một tập thể vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


M.Hạnh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.