Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc tại Công ty Điện lực Quảng Bình

11:12, 15/06/2022

Ngày 15/6, ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đến thăm và làm việc tại Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc tại Công ty Điện lực Quảng Bình. Nguồn ảnh: ĐVCC

Báo cáo Tổng giám đốc EVN, ông Hoàng Hiếu Trung - Giám đốc PC Quảng Bình cho biết, trong 5 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm đạt 405,34 triệu kWh, tăng 2,59% so với cùng kỳ năm 2021; tổn thất điện năng lũy kế 5 tháng đạt 6,51%, giảm 0,27% so với cùng kỳ năm trước. Chất lượng điện năng ngày càng ổn định, thời gian mất điện bình quân của mỗi khách hàng tính trong 5 tháng năm 2022 vào khoảng 87 phút.

PC Quảng Bình cũng chú trọng hiện đại hóa hệ thống đo đếm điện. Hiện nay, tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử toàn công ty đạt 97,12%; chỉ còn khoảng 8.000 công tơ cơ khí trên lưới toàn tỉnh. Công ty phấn đấu sẽ hoàn thành lắp đặt 100% công tơ điện tử trong năm 2022.

Về dịch vụ điện trực tuyến, toàn công ty hiện đã cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Về chuyển đổi hợp đồng mua bán điện sinh hoạt sang hợp đồng điện tử, công ty sẽ hoàn thành triển khai trước 30/6/2023.

Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của PC Quảng Bình. Nguồn ảnh: ĐVCC

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân chỉ đạo PC Quảng Bình cần tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số tại đơn vị trong mọi lĩnh vực hoạt động, kinh doanh dịch vụ khách hàng; nâng cao năng suất lao động, tăng hiệu quả SXKD. Đồng thời, PC Quảng Bình cần tiếp tục chú trọng phát triển nguồn nhân lực, tiếp tục giữ vững đoàn kết nội bộ, tạo dựng một tập thể vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


M.Hạnh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.