Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc với Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2

17:06, 06/07/2023

Chiều 6/7 tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2, trao đổi về các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Cùng dự buổi làm việc có ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN.

Về phía Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 có ông Hirohide Sagara - Tổng giám đốc công ty nhiệm kỳ trước; ông Chung Kook Choi – tân Tổng giám đốc công ty.

Lãnh đạo EVN và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 trao đổi tại cuộc họp

Tại buổi làm việc, ông Hirohide Sagara gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo EVN và các đơn vị thành viên đã hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ đối với cá nhân ông cũng như Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 trong suốt nhiệm kỳ ông đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc công ty. Ông Hirohide đồng thời mong muốn EVN và Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian tới.

Ông Chung Kook Choi – tân Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 cũng bày tỏ chia sẻ với những khó khăn của EVN trong công tác cung ứng điện năm 2023; đồng thời mong nhận được sự giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ của EVN trong thời gian tới.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên trái) tặng quà lưu niệm, chúc mừng ông Hirohide Sagara hoàn thành nhiệm kỳ Tổng giám đốc Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao việc Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 đã xử lý thành công sự cố turbine tổ máy 2, đưa tổ máy vào vận hành. 

Lãnh đạo EVN cũng chúc mừng ông Hirohide Sagara đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời chào mừng tân Tổng giám đốc Chung Kook Choi.

Tổng giám đốc EVN mong rằng, ông Chung Kook Choi sẽ kế thừa, phát huy những thành quả tốt đẹp của công ty trong thời gian gian qua; nỗ lực đảm bảo độ khả dụng các tổ máy cũng như nhiên liệu cho sản xuất điện, góp phần đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng cao của Việt Nam.

Lãnh đạo EVN cũng tin tưởng rằng, ông Chung Kook Choi sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng trao đổi một số vấn đề về bao tiêu trong năm 2022, bàn giao sân phân phối 500kV của Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 về EVN.


Nghi Viên

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).