Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc với Tập đoàn Phongsubthavy (Lào)

Sáng 2/11, tại Hà Nội, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm việc với ông Somlath Mekakath – Giám đốc điều hành Tập đoàn Phongsubthavy (CHDCND Lào) trao đổi về hợp tác mua bán điện giữa hai bên.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN khẳng định, EVN là doanh nghiệp lớn của Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, EVN luôn tuân thủ các chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ ngành và cam kết với các đối tác.

Buổi làm việc giữa EVN và Phongsubthavy tại trụ sở EVN vào sáng 2/11/2022

Hợp tác giữa EVN và Phongsubthavy căn cứ trên biên bản ghi nhớ giữa Chính phủ hai nước. Do vậy, EVN mong muốn Tập đoàn Phongsubthavy cùng nỗ lực, phối hợp tốt với EVN đảm bảo mục tiêu mà lãnh đạo hai quốc gia đã cam kết, được thể hiện cụ thể qua các hợp đồng mua bán điện giữa EVN và Phongsubthavy.

Ông Somlath Mekakath – Giám đốc điều hành Tập đoàn Phongsubthavy tặng quà lưu niệm cho Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân

Cảm ơn những chia sẻ của Tổng giám đốc EVN, ông Somlath Mekakath - Giám đốc điều hành Tập đoàn Phongsubthavy cho biết, thời gian qua, các ban chuyên môn, đơn vị thành viên của EVN đã rất nhiệt tình, phối hợp tốt với Phongsubthavy trong việc tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong triển khai hợp đồng mua bán điện giữa hai bên. Phongsubthavy cũng thống nhất về việc nỗ lực tối đa để tháo gỡ nhanh chóng các vướng mắc, cùng EVN thực hiện hợp đồng mua bán điện đã ký kết.