Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân làm việc với Tập đoàn Phongsubthavy (Lào)

14:53, 02/11/2022

Sáng 2/11, tại Hà Nội, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm việc với ông Somlath Mekakath – Giám đốc điều hành Tập đoàn Phongsubthavy (CHDCND Lào) trao đổi về hợp tác mua bán điện giữa hai bên.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN khẳng định, EVN là doanh nghiệp lớn của Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, EVN luôn tuân thủ các chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ ngành và cam kết với các đối tác.

Buổi làm việc giữa EVN và Phongsubthavy tại trụ sở EVN vào sáng 2/11/2022

Hợp tác giữa EVN và Phongsubthavy căn cứ trên biên bản ghi nhớ giữa Chính phủ hai nước. Do vậy, EVN mong muốn Tập đoàn Phongsubthavy cùng nỗ lực, phối hợp tốt với EVN đảm bảo mục tiêu mà lãnh đạo hai quốc gia đã cam kết, được thể hiện cụ thể qua các hợp đồng mua bán điện giữa EVN và Phongsubthavy.

Ông Somlath Mekakath – Giám đốc điều hành Tập đoàn Phongsubthavy tặng quà lưu niệm cho Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân

Cảm ơn những chia sẻ của Tổng giám đốc EVN, ông Somlath Mekakath - Giám đốc điều hành Tập đoàn Phongsubthavy cho biết, thời gian qua, các ban chuyên môn, đơn vị thành viên của EVN đã rất nhiệt tình, phối hợp tốt với Phongsubthavy trong việc tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong triển khai hợp đồng mua bán điện giữa hai bên. Phongsubthavy cũng thống nhất về việc nỗ lực tối đa để tháo gỡ nhanh chóng các vướng mắc, cùng EVN thực hiện hợp đồng mua bán điện đã ký kết.


Nghi Viên

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).