Tổng giám đốc EVN gửi Thư khen 3 CBCNV của Công ty Thủy điện Ialy chủ động trả lại tài sản cho khách thăm quan để quên

10:50, 26/03/2020

Ngày 23/3, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã gửi Thư khen tới anh Rơ Chăm Thành, anh Ngô Tấn Biểu, chị Ngô Thị Đinh Đính (Công ty Thủy điện Ialy). Đây là 3 CBCNV đã chủ động trả lại túi xách có chứa 86,5 triệu đồng cùng một số tài sản có giá trị cho khách tham quan để quên tại Công ty ngày 15/3 vừa qua.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân gửi Thư khen

Trong thư, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân biểu dương hành động tốt đẹp của các CBCNV: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, có sức lan tỏa về tính trung thực, tinh thần giúp đỡ người khác trong cộng đồng nói chung và CBCNV ngành Điện nói riêng. Việc làm tốt của các anh chị đã trở thành một tấm gương sáng cho CBCNV ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và tạo thiện cảm của xã hội dành cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam”.

Lãnh đạo Tập đoàn cũng mong muốn anh Rơ Chăm Thành, anh Ngô Tấn Biểu, chị Ngô Thị Đinh Đính tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty Thủy điện Ialy nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung. 

Được biết, anh Rơ Chăm Thành và Ngô Tấn Biểu hiện là nhân viên bảo vệ đang công tác tại phòng Thanh tra - Bảo vệ - Pháp chế Công ty Thủy điện Ialy. Còn chị Ngô Thị Đinh Đính là hướng dẫn viên phục vụ khách tham quan Thủy điện Ialy. 

Trước đó, sáng 15/3, trong ca làm việc tại cổng chính (B1) Nhà máy Thủy điện Ialy, 3 CBCNV trên đã phát hiện một túi xách của khách để quên tại dãy ghế ngồi cổng chính.

Khi phát hiện túi đồ bị bỏ quên, các nhân viên này đã liên hệ với Công an thị trấn Ialy (huyện Chư Păh, Gia Lai) tiến hành kiểm tra túi xách. Lực lượng bảo vệ công ty đã phối hợp bàn giao nguyên trạng tài sản cho Công an thị trấn Ialy và thông báo rộng rãi trên mạng xã hội để tìm chủ nhân tài sản. 

Tới 14 giờ cùng ngày, anh Lê Anh Tú, sinh năm 1971, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã đến trình báo và xin nhận lại tài sản. Theo đó, khi đến thăm quan Nhà máy Thủy điện Ialy, do nhà máy tạm dừng phục vụ bởi dịch COVID-19 nên anh và bạn bè ngồi nghỉ tại cổng chính, sau đó do vội đi lo công việc nên bỏ quên túi xách.

Công an thị trấn Ialy và lực lượng bảo vệ đã đối chiếu xác minh thông tin, làm thủ tục giao lại toàn bộ số tiền và giấy tờ liên quan cho anh Tú theo quy định.

Anh Lê Anh Tú (thứ 2 từ phải sang) nhận lại tài sản dưới sự chứng kiến của Công an thị trấn Ialy. Ảnh: ĐVCC

Sau khi Tổng giám đốc EVN gửi Thư khen, ngày 26/3, Công ty Thủy điện Ialy đã quyết định khen thưởng anh Rơ Chăm Thành, anh Ngô Tấn Biểu, chị Ngô Thị Đinh Đính với mức thưởng mỗi CBCNV 2 triệu đồng.

M.Hạnh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.