Tổng giám đốc EVN gửi Thư khen 3 CBCNV của Công ty Thủy điện Ialy chủ động trả lại tài sản cho khách thăm quan để quên

10:50, 26/03/2020

Ngày 23/3, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã gửi Thư khen tới anh Rơ Chăm Thành, anh Ngô Tấn Biểu, chị Ngô Thị Đinh Đính (Công ty Thủy điện Ialy). Đây là 3 CBCNV đã chủ động trả lại túi xách có chứa 86,5 triệu đồng cùng một số tài sản có giá trị cho khách tham quan để quên tại Công ty ngày 15/3 vừa qua.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân gửi Thư khen

Trong thư, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân biểu dương hành động tốt đẹp của các CBCNV: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, có sức lan tỏa về tính trung thực, tinh thần giúp đỡ người khác trong cộng đồng nói chung và CBCNV ngành Điện nói riêng. Việc làm tốt của các anh chị đã trở thành một tấm gương sáng cho CBCNV ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và tạo thiện cảm của xã hội dành cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam”.

Lãnh đạo Tập đoàn cũng mong muốn anh Rơ Chăm Thành, anh Ngô Tấn Biểu, chị Ngô Thị Đinh Đính tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty Thủy điện Ialy nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung. 

Được biết, anh Rơ Chăm Thành và Ngô Tấn Biểu hiện là nhân viên bảo vệ đang công tác tại phòng Thanh tra - Bảo vệ - Pháp chế Công ty Thủy điện Ialy. Còn chị Ngô Thị Đinh Đính là hướng dẫn viên phục vụ khách tham quan Thủy điện Ialy. 

Trước đó, sáng 15/3, trong ca làm việc tại cổng chính (B1) Nhà máy Thủy điện Ialy, 3 CBCNV trên đã phát hiện một túi xách của khách để quên tại dãy ghế ngồi cổng chính.

Khi phát hiện túi đồ bị bỏ quên, các nhân viên này đã liên hệ với Công an thị trấn Ialy (huyện Chư Păh, Gia Lai) tiến hành kiểm tra túi xách. Lực lượng bảo vệ công ty đã phối hợp bàn giao nguyên trạng tài sản cho Công an thị trấn Ialy và thông báo rộng rãi trên mạng xã hội để tìm chủ nhân tài sản. 

Tới 14 giờ cùng ngày, anh Lê Anh Tú, sinh năm 1971, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã đến trình báo và xin nhận lại tài sản. Theo đó, khi đến thăm quan Nhà máy Thủy điện Ialy, do nhà máy tạm dừng phục vụ bởi dịch COVID-19 nên anh và bạn bè ngồi nghỉ tại cổng chính, sau đó do vội đi lo công việc nên bỏ quên túi xách.

Công an thị trấn Ialy và lực lượng bảo vệ đã đối chiếu xác minh thông tin, làm thủ tục giao lại toàn bộ số tiền và giấy tờ liên quan cho anh Tú theo quy định.

Anh Lê Anh Tú (thứ 2 từ phải sang) nhận lại tài sản dưới sự chứng kiến của Công an thị trấn Ialy. Ảnh: ĐVCC

Sau khi Tổng giám đốc EVN gửi Thư khen, ngày 26/3, Công ty Thủy điện Ialy đã quyết định khen thưởng anh Rơ Chăm Thành, anh Ngô Tấn Biểu, chị Ngô Thị Đinh Đính với mức thưởng mỗi CBCNV 2 triệu đồng.

M.Hạnh

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.