Tổng giám đốc EVN làm việc với Tổng giám đốc Tập đoàn Marubeni

Ngày 24/2, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã đón tiếp và làm việc với Tổng giám đốc Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản) – ông Fumiya Kokubu.

 

Tổng giám đốc EVN và Tổng giám đốc Marubeni đánh giá cao sự hợp tác tốt đẹp của 2 tập đoàn

Ông Fumiya Kokubu bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam và hy vọng qua buổi làm việc sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác của hai bên lên bước phát triển mới.

Vừa qua, Marubeni đã tham gia triển khai dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 1 của EVN. Tổng giám đốc EVN và Tổng giám đốc Marubeni đánh giá cao sự hợp tác tốt đẹp của 2 tập đoàn trong thời gian qua.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An chia sẻ với ông Fumiya Kokubu một số nét khái quát về tình hình và xu hướng phát triển năng lượng tại Việt Nam. Hai bên cũng tích cực trao đổi thông tin về các vấn đề cùng quan tâm như công nghệ, nhiên liệu, và việc vận hành nhà máy nhiệt điện đốt than...

Tổng giám đốc Tập đoàn Marubeni mong muốn thời gian tới có thể tham gia vào việc phát triển các dự án năng lượng mới tại Việt Nam, và bày tỏ hy vọng được tiếp tục mở rộng hợp tác với EVN.


  • 24/02/2016 12:20
  • Minh Hạnh
  • 6552


Gửi nhận xét