Tổng giám đốc EVN tiếp Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Siemens

09:51, 16/10/2015

Sáng 16/10, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An có buổi tiếp xã giao ông Joe Kaeser - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Siemens CHLB Đức.

Tổng giám đốc EVN tiếp Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Siemens

Trao đổi với Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An, ông Joe Kaeser cảm ơn EVN về sự hợp tác hiệu quả và tốt đẹp giữa 2 Tập đoàn trong những năm qua. Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Siemens bày tỏ sự quan tâm và mong muốn được tiếp tục hợp tác trong các dự án nguồn và truyền tải điện trong thời gian tiếp theo, đặc biệt là những dự án điện khí quan trọng sắp tới, lĩnh vực truyền tải điện siêu cao áp, các trạm GIS trong đô thị, trạm thông minh không người trực,...

Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc Đặng Hoàng An đánh giá cao công nghệ và dịch vụ của Siemens và cảm ơn vì sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua. Trong thời gian tới, EVN mong muốn được Tập đoàn Siemens hỗ trợ trong đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Điện, cung cấp hệ thống thiết bị hiện đại, có độ tin cậy cao, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả của lưới điện Việt Nam.

Tập đoàn Siemens chính thức mở văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1993. Trong lĩnh vực năng lượng, một số dự án nguồn điện tiêu biểu của Siemens tham gia thực hiện tại Việt Nam có thể kể tới như: Nhà máy điện Phú Mỹ 2.1 mở rộng, Phú Mỹ 3, Nhiệt điện Cà Mau, Nhiệt điện Nhơn Trạch 2...Siemens cũng là một trong những nhà cung cấp thiết bị cho các trạm biến áp 500 kV như: Trạm 500 kV Dốc Sỏi, Sông Mây, Sơn La,...


Ngọc Tuấn - Hoàng Tuyết

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.