Toshiba Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm máy giặt và tủ lạnh thông minh thế hệ mới

17:01, 20/11/2023

Mới đây, Công ty Toshiba Việt Nam đã ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới: máy giặt T25 & T21 và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665.

Ảnh minh họa

Đây là 2 sản phẩm nằm trong chiến dịch định vị thương hiệu “Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai” của công ty.

Máy giặt T25 & T21, dòng máy giặt-sấy kết hợp công nghệ lưu hương Aroma+ độc quyền. Điều khiển T-Smartlife tiện lợi có khả năng điều khiển từ xa giúp tải thêm nhiều chương trình giặt; quản lý chi phí điện, nước. Đặc biệt, đem đến giải pháp quần áo chuẩn thơm sạch 24/7 với trọn bộ công nghệ Aroma+ toàn diện: chuyên gia lưu hương Aroma+ giặt đồ thơm gấp 2 lần và đem đến sự mềm mại dễ chịu cho áo quần; công nghệ Cyclonemix hoà tan bột giặt hoàn hảo kết hợp Sensedose 1 lần đổ đem đến sự tiện lợi dù lựa chọn bột giặt hay nước giặt; công nghệ Color Alive và công nghệ siêu bọt khí Nano giúp đánh tan mọi vết bẩn giữ quần áo trắng sạch, bền màu tối ưu.

Thế hệ tủ lạnh mới ứng dụng tinh hoa công nghệ PureAIR mang đến khả năng diệt khuẩn chủ động 99,99% và khử khuẩn toàn diện, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống làm đá tự động 3 trong 1 với thiết kế bên ngoài tiện lợi cho ba chế độ nước lạnh/ đá viên /đá xay đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với công suất 1,2kg/ngày. Công nghệ Origin Inverter hiện đại ứng dụng cả máy nén và máy quạt giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí điện tối ưu.


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).