Trải nghiệm khách hàng: Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số

17:44, 16/09/2022

Đây là chủ đề khóa đào tạo được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 15-16/9, dành cho các cán bộ là trưởng, phó Ban Kinh doanh của 5 tổng công ty điện lực trong EVN.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, trong gần 10 năm qua, EVN đã có những bước tiến đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng (KD-DVKH). Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu EVN ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp, trách nhiệm với xã hội.

Những dấu ấn nổi bật của EVN được ghi nhận qua kết quả xếp hạng chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam đạt thứ 27 trong 190 quốc gia, nền kinh tế trên thế giới (năm 2019). Cùng đó, điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho EVN cũng tăng từ 6,45 điểm (năm 2013) tới 8,29 điểm (năm 2019).

Theo Phó Tổng giám đốc EVN, khối KD-DVKH đang đứng trước những nhiệm vụ mới, mục tiêu cao hơn. Với mong muốn cung cấp dịch vụ điện tốt nhất cho người dân, đóng góp xây dựng nền kinh tế số, EVN đang nỗ lực xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng mới.

Đặc biệt, trong giai đoạn EVN đang chuyển đổi số mạnh mẽ, khối KD-DVKH sẽ số hóa những “điểm chạm” với khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Theo đó, EVN cũng sẽ xây dựng đội ngũ CBNV nắm chắc nghiệp vụ quy trình kinh doanh, kỹ năng chăm sóc khách hàng theo hướng trải nghiệm khách hàng.

Các học viên tham gia khóa đào tạo

Tại khóa đào tạo “Trải nghiệm khách hàng - Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số”, các học viên sẽ được tìm hiểu về các nội dung: Trải nghiệm khách hàng - những vấn đề nền tảng; Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số; Trải nghiệm thực tế xây dựng hành trình khách hàng của EVN, xác định chân dung khách hàng của EVN, các điểm chạm và các vấn đề gợi mở cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng.

Giảng viên của khóa đào tạo là ông Nguyễn Dương, chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cem Partner. Bên cạnh đó, trong chương trình, các học viên cũng sẽ dành 01 ngày tìm hiểu thực tế về trải nghiệm khách hàng.


PV

Share

Giải chạy online hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 vẫn đang 'rộng cửa' với các vận động viên

Giải chạy online hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 vẫn đang 'rộng cửa' với các vận động viên

Vận động viên vẫn có thể tiếp tục đăng ký và gia nhập đường đua trực tuyến "Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" đến hết ngày 31/3/2025.


Nhiều điểm mới tại Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024

Nhiều điểm mới tại Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024

Việc sửa đổi, bổ sung các quy định trong hai bộ luật này không chỉ giúp tăng cường vai trò của tổ chức Công đoàn mà còn góp phần bảo đảm quyền lợi của người lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống và an sinh xã hội - Đây là một trong những thông tin từ Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Luật Công đoàn và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2024 do Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) tổ chức vào ngày 13/3, tại Hà Nội.


Hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 như thế nào?

Hưởng ứng Giờ Trái đất 2025 như thế nào?

Cùng tìm hiểu một số hoạt động dễ thực hiện để hưởng ứng Giờ trái đất 2025 trong infographic dưới đây.


Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN tiếp và làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN tiếp và làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Ngày 12/3, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã tiếp và làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - ông Marc Evans Knapper.


20 cá nhân thuộc EVNHANOI được UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen

20 cá nhân thuộc EVNHANOI được UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen

20 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) được khen thưởng vì đã có thành tích trong phong trào thi đua “Đảm bảo cung ứng, vận hành lưới điện, nâng cao chất lượng kinh doanh phục vụ khách hàng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô” năm 2024.