Trải nghiệm khách hàng: Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số

17:44, 16/09/2022

Đây là chủ đề khóa đào tạo được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 15-16/9, dành cho các cán bộ là trưởng, phó Ban Kinh doanh của 5 tổng công ty điện lực trong EVN.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, trong gần 10 năm qua, EVN đã có những bước tiến đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng (KD-DVKH). Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu EVN ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp, trách nhiệm với xã hội.

Những dấu ấn nổi bật của EVN được ghi nhận qua kết quả xếp hạng chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam đạt thứ 27 trong 190 quốc gia, nền kinh tế trên thế giới (năm 2019). Cùng đó, điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho EVN cũng tăng từ 6,45 điểm (năm 2013) tới 8,29 điểm (năm 2019).

Theo Phó Tổng giám đốc EVN, khối KD-DVKH đang đứng trước những nhiệm vụ mới, mục tiêu cao hơn. Với mong muốn cung cấp dịch vụ điện tốt nhất cho người dân, đóng góp xây dựng nền kinh tế số, EVN đang nỗ lực xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng mới.

Đặc biệt, trong giai đoạn EVN đang chuyển đổi số mạnh mẽ, khối KD-DVKH sẽ số hóa những “điểm chạm” với khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Theo đó, EVN cũng sẽ xây dựng đội ngũ CBNV nắm chắc nghiệp vụ quy trình kinh doanh, kỹ năng chăm sóc khách hàng theo hướng trải nghiệm khách hàng.

Các học viên tham gia khóa đào tạo

Tại khóa đào tạo “Trải nghiệm khách hàng - Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số”, các học viên sẽ được tìm hiểu về các nội dung: Trải nghiệm khách hàng - những vấn đề nền tảng; Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số; Trải nghiệm thực tế xây dựng hành trình khách hàng của EVN, xác định chân dung khách hàng của EVN, các điểm chạm và các vấn đề gợi mở cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng.

Giảng viên của khóa đào tạo là ông Nguyễn Dương, chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cem Partner. Bên cạnh đó, trong chương trình, các học viên cũng sẽ dành 01 ngày tìm hiểu thực tế về trải nghiệm khách hàng.


PV

Share

Công đoàn Điện lực Việt Nam đặt mục tiêu bứt phá nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Điện lực Việt Nam đặt mục tiêu bứt phá nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Điện lực Việt Nam xác định rõ những mục tiêu, nhiệm vụ, các khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 – 2030, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ VII đề ra.


EVNHCMC được vinh danh Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh năm 2025

EVNHCMC được vinh danh Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh năm 2025

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa vinh dự được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh Thành phố Hồ Chí Minh năm 2025.


EVNHCMC được vinh danh Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh năm 2025

EVNHCMC được vinh danh Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh năm 2025

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa vinh dự được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh Thành phố Hồ Chí Minh năm 2025.


EVN ký kết thỏa thuật hợp tác với Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

EVN ký kết thỏa thuật hợp tác với Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU)

Chiều 25/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) đã ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2026 - 2030, nhằm tăng cường phối hợp trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho EVN.


Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam chuyển về trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính

Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam chuyển về trực thuộc Đảng bộ Bộ Tài chính

Chiều ngày 25/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng, đảng viên. Theo đó, 22 đảng bộ tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước; trong đó có Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), chuyển giao từ Đảng bộ Chính phủ về Đảng bộ Bộ Tài chính.