Trang bị hàng nghìn khẩu trang cho CBCNV trong các nhà máy điện

17:08, 04/02/2020

Tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình và Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (do EVN trực tiếp quản lý), công tác triển khai phòng, chống dịch nCoV được thực hiện khẩn trương.

Cụ thể, tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), trong ngày 3/2, đơn vị đã phát tổng số 1.500 chiếc khẩu trang cho gần 500 CBCNV của nhà máy.

Lãnh đạo nhà máy đã quán triệt tới toàn thể CBCNV tinh thần nghiêm túc phòng, chống dịch bệnh; phổ biến các biện pháp phòng, chống dịch do virus nCoV.

Các kỹ sư vận hành tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã được trang bị đầy đủ khẩu trang. Ảnh: Trần Mạnh

Nhà máy cũng đang tiếp tục trang bị thêm vật tư, thiết bị y tế, dung dịch sát khuẩn; đồng thời liên hệ, phối hợp với các tổ chức y tế tại địa phương để triển khai các giải pháp phòng, chống nCoV với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho CBNV, người lao động, luôn đảm bảo vận hành 2 tổ máy tổng công suất 1.200MW và 1 tổ máy công suất 600MW của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.

Tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Thái Bình), các CBCNV cũng đã được trang bị, hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách.

Nhà máy cũng đã tổ chức Điểm kiếm soát, phòng, chống dịch, bệnh nCoV. Các CBCNV và khách tới làm việc được yêu cầu sát khuẩn; theo dõi các biểu hiện lâm sàng bằng thiết bị y tế đo thân nhiệt, nhằm phát hiện, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

CBCNV và khách tới làm việc được đo thân nhiệt, thực hiện sát khuẩn tại Điểm kiếm soát, phòng, chống dịch, bệnh nCoV của Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình. Ảnh: Quốc Thịnh

Không chỉ tại nhà máy, tại cư xá của CBCNV, việc phòng, chống dịch, bệnh cũng được triển khai nghiêm túc với công tác tổng vệ sinh, sát khuẩn.

Các CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình cũng được yêu cầu thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin phòng, chống dịch, bệnh nCoV trên các trang thông tin chính thức của Bộ Y Tế, cũng như trên các phương tiện truyền thông nội bộ của Tập đoàn.

Trên xe trở về cư xá, CBCNV Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Ảnh: Quốc Thịnh

Trước đó, ngày 31/1/2020, EVN đã ban hành Chỉ thị số 492/CT-EVN về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh nCoV; với mục tiêu không có CBCNV lao động mắc dịch bệnh và luôn đảm bảo sản xuất, kinh doanh điện an toàn, liên tục.


M.Hạnh

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.