Trao 240 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh

21:22, 08/09/2022

Đây là chuỗi hoạt động của Tổng công ty Phát điện 3 – CTCP (EVNGENCO 3) triển khai trong các ngày 8-9/9, tại một số cơ sở bảo trợ trẻ em, bệnh viện và một số hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Đức, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng giá trị quà tặng trong chuỗi hoạt động này là hơn 100 triệu đồng. Cụ thể, Đoàn Thanh niên EVNGENCO 3 đã đến thăm cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần (phường Long Trường, thành phố Thủ Đức) và tặng 80 phần bánh Trung thu, 400 quyển vở, 200 kg gạo, 5 thùng sữa và các nhu yếu phẩm như đường, dầu ăn, nước tương, mì tôm. Cơ sở hiện nhận bảo trợ cho 124 bé từ sơ sinh đến 13 tuổi.

Đoàn Thanh niên EVNGENCO 3 vui Trung thu cùng các bé tại cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần

Tổng công ty cũng đến tận nơi trao tặng cho Nhà nuôi trẻ mồ côi Diệu Giác (đường Trần Não, thành phố Thủ Đức) 70 phần bánh Trung thu, 400 quyển vở, 200 kg gạo và các nhu yếu phẩm; tặng cho 10 hộ gia đình khó khăn tại phường An Lợi Đông mỗi hộ suất quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và bánh trung thu cùng các nhu yếu phẩm.

Đại diện Tổng công ty Phát điện 3 trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Đoàn cũng trao khoảng 125 phần quà dành cho bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện Lê Văn Thịnh, Lê Văn Việt và Bệnh viện Thủ Đức. Đồng thời, các em sẽ được tham gia chương trình văn nghệ, sinh hoạt giao lưu do Đoàn Thanh niên Ban Chỉ huy quân sự thành phố Thủ Đức, đoàn thanh niên các phường và EVNGENCO 3 phối hợp thực hiện.

Ngoài ra, cũng nhân dịp Trung Thu, Tổng công ty Phát điện 3 dự kiến sẽ tham gia tổ chức sơ kết 1 năm Chương trình “Học đường niềm tin” - chương trình trao học bổng cho trẻ em mồ côi vì COVID-19 và tặng quà, dụng cụ học tập cho các em, hỗ trợ chăm lo điều kiện học tập, động viên các em nỗ lực học tập đạt kết quả tốt hơn trong năm học mới.


V.P EVNGENCO 3

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.