Trao tặng Huân chương Lao động và gặp mặt, chia tay CBCNV về nghỉ chế độ hưu trí

Sáng 30/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động cấp Nhà nước và Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho các cá nhân thuộc EVN, đồng thời tổ chức gặp mặt, chia tay 5 CBNV về nghỉ chế độ hưu trí.

Dự buổi lễ có Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, lãnh đạo Công đoàn Cơ quan EVN, đại diện lãnh đạo và Công đoàn các Ban có CBNV nghỉ chế độ hưu trí.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức và Nhân sự EVN đã thực hiện đã công bố các Quyết định trao thưởng. Theo đó, ghi nhận thành tích xuất sắc của các cá nhân thuộc EVN, Chủ tịch nước đã có Quyết định số 1518/QĐ-CTN ngày 19/8/2021 về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN và Huân chương Lao động hạng Ba cho bà Phạm Thúy Hương - Trưởng phòng Y tế thuộc Văn phòng Tập đoàn Điện lực Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cũng đã có Quyết định số 180/QĐ-UBQLV ngày 06/05/2021 về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho ông Đặng Trung Nam Tiến - chuyên viên Ban Quản lý xây dựng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2019 -2020.

Ngay sau nghi thức trao thưởng, tập đoàn đã tổ chức gặp mặt, chia tay CBNV về nghỉ chế độ hưu trí đối với 5 cá nhân gồm: ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự; bà Lê Thị Ngọc Quỳnh - Phó Trưởng Ban Khoa học Công nghệ và Môi trường; ông Phạm Ngọc Sơn - chuyên viên Ban Kiểm toán nội bộ và giám sát tài chính; bà Phạm Thúy Hương - Trưởng phòng Y tế thuộc Văn phòng Tập đoàn Điện lực Việt Nam và ông Đặng Trung Nam Tiến - chuyên viên Ban Quản lý xây dựng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, 5 CBNV về nghỉ chế độ đợt này đều là những đồng chí đã có trên 30 năm đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng và ngành Điện nói chung. Trong quá trình công tác, dù ở cương vị nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí về nghỉ chế độ, ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các ban chuyên môn của tập đoàn, các tổng công ty, các đơn vị thành viên và đặc biệt là các đồng nghiệp đã giúp đỡ các CBNV được nghỉ chế độ hưu trí hôm nay hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ông cũng tin tưởng, EVN sẽ ngày càng phát triển và các thế hệ kế tiếp sẽ ngày càng làm tốt hơn vai trò, nhiệm vụ của mình, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (ngoài cùng bên phải) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Nghiêm Lĩnh và bà Phạm Thúy Hương.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (bên trái) thừa ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho ông Đặng Trung Nam Tiến.

 

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân và Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cùng 5 CBNV của EVN về nghỉ chế độ hưu trí đợt này.


  • 30/11/2021 11:24
  • Thanh Huyền
  • 13262