Triển lãm Quốc tế về Năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam 2024

Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông - Contech Vietnam 2024 và Triển lãm Quốc tế về Năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam – EL Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 20/4/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội).

Quang cảnh triển lãm. Nguồn ảnh: Báo Xây dựng

Contech Vietnam 2024 là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về máy móc, thiết bị xây dựng, công nghệ khai thác mỏ, phương tiện vận tải, vật liệu xây dựng. Contech Vietnam 2024 được tổ chức đồng thời với EL Vietnam 2024 - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về lĩnh vực năng lượng, điện và chiếu sáng, thu hút sự tham gia của các công ty sản xuất và phân phối điện, các công ty công nghệ ứng dụng, điều tiết việc tiêu thụ điện năng trong các lĩnh vực liên quan đến thi công công trình, sản xuất vật liệu xây dựng và khai khoáng… mở ra nhiều hơn cơ hội hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp.

Tham gia sự kiện năm nay có các thương hiệu, máy móc, thiết bị và công nghệ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Israel và Việt Nam.

Các hạng mục trưng bày tại Triển lãm Contech Vietnam 2024 bao gồm: Xây dựng công trình; Vật liệu xây dựng; Công nghệ Mỏ; Giao thông vận tải. Các hạng mục trưng bày tại Triển lãm EL Vietnam 2024 bao gồm: Các công trình giải pháp năng lượng; Thiết bị, công nghệ; Chiếu sáng.

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày, đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra các buổi hội thảo với những chủ đề thiết thực, hữu ích như: Hội thảo công nghệ mới, thiết bị mới phát triển sản phẩm vật liệu xây dựng xanh; Hội thảo tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh; Hội thảo các khía cạnh địa kỹ thuật và địa chất trong giải pháp cơ sở hạ tầng dân dụng thông minh; Hội thảo phát triển không gian ngầm trong các thành phố lớn ở Việt Nam.