Tự ý câu móc điện trái phép, còn chống đối lực lượng chức năng

15:53, 25/07/2023

Bị cơ quan chức năng phát hiện câu móc, đấu nối dây điện lưới trái phép để phục vụ sinh hoạt cho gia đình, ông Nguyễn Văn Q. (SN 1967, trú tại thôn Hương Thượng, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã có hành vi chống đối lực lượng chức năng, đe dọa phóng viên.

Khoảng 10h40’ sáng 24/7, Điện lực Hương Khê phát hiện gia đình ông Nguyễn Văn Q. dùng dây điện có bọc vỏ nhựa để câu móc, đấu nối điện lưới 220V trái phép từ đường điện do Điện lực Hương Khê quản lý nhằm phục vụ sinh hoạt, nên đã phối hợp với xã Lộc Yên kiểm tra hiện trường, lập biên bản vụ việc.

Trong quá trình làm việc, ông Nguyễn Văn Q. đã dùng dao chặt đứt đoạn dây điện nối từ điện lưới vào nhà riêng của gia đình.

Hiện trạng đường dây điện được nối từ trong nhà ra hệ thống đường điện do Điện lực Hương Khê quản lý

Để có chứng cứ làm căn cứ xử lý hành vi vi phạm đối với hộ gia đình ông Nguyễn Văn Q., Điện lực Hương Khê đã phối hợp Trung tâm Văn hoá – Truyền thông huyện cử phóng viên đến ghi hình. Trong lúc, phóng viên tác nghiệp, ông Nguyễn Văn Q. đã có nhiều lời nói cản trở, đe dọa. Không những thế, ông Nguyễn Văn Q. còn không chấp hành yêu cầu của cơ quan chức năng khi không ký vào biên bản làm việc với Điện lực Hương Khê.

Trước sự việc này, Công an xã Lộc Yên đã lập biên bản yêu cầu ông Nguyễn Văn Q. dừng ngay việc tự ý câu móc điện để sử dụng; phối hợp với Điện lực Hương Khê để làm rõ sự việc. Thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê cho rằng, vụ việc có dấu hiệu không tốt, đơn vị sẽ chỉ đạo lực lượng Công an xã Lộc Yên tiếp tục làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Link gốc


Theo baohatinh.vn

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.