Tuần lễ Vàng 2023 - Thương hiệu Samsung tại Nguyễn Kim

15:07, 14/07/2023

Nguyễn Kim đang triển khai chương trình Tuần lễ Vàng 2023 với sự góp mặt của các thương hiệu Samsung, Panasonic, LG, Sharp, Toshiba,... Mở đầu cho chương trình là Tuần lễ Vàng thương hiệu Samsung với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 14 – 20/07.

Tuần lễ Vàng thương hiệu Samsung với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 14 – 20/07

Theo đó, khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi đặc quyền khi mua sắm các sản phẩm Samsung tại Nguyễn Kim:

- Tặng 10 chỉ vàng: Trong thời gian khuyến mại từ ngày 14/07/2023 đến hết ngày 20/07/2023, khách hàng khi mua online hoặc đến mua trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu Samsung được bày bán tại hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ được tham gia chương trình (áp dụng cả hình thức mua hàng trực tiếp tại Trung tâm và mua hàng Online).  Giải thưởng là 10 miếng vàng Tài Lộc PNJ 1 chỉ 24K trị giá 5.800.000đ/chỉ.

- Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng: Hàng loạt các sản phẩm của Samsung như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại, tai nghe, lò vi sóng, robot hút bụi,... vừa có giá tốt vừa được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. 

- ️Bảo hành đến 3 năm: Trong Tuần lễ, các sản phẩm Samsung sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt lên đến 3 năm.

- Giảm giá đến 50%++. Đặc biệt với chương trình Giá chớp nhoáng, nhiều sản phẩm có mức giá ưu đãi đến 57% được mở bán duy nhất trong khung giờ 18:00 ngày 14/07/2023 tại TTMS Nguyễn Kim Sài Gòn và Tràng Thi.

 


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.