Tuần lễ Vàng 2023 - Thương hiệu Samsung tại Nguyễn Kim

15:07, 14/07/2023

Nguyễn Kim đang triển khai chương trình Tuần lễ Vàng 2023 với sự góp mặt của các thương hiệu Samsung, Panasonic, LG, Sharp, Toshiba,... Mở đầu cho chương trình là Tuần lễ Vàng thương hiệu Samsung với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 14 – 20/07.

Tuần lễ Vàng thương hiệu Samsung với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 14 – 20/07

Theo đó, khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi đặc quyền khi mua sắm các sản phẩm Samsung tại Nguyễn Kim:

- Tặng 10 chỉ vàng: Trong thời gian khuyến mại từ ngày 14/07/2023 đến hết ngày 20/07/2023, khách hàng khi mua online hoặc đến mua trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu Samsung được bày bán tại hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ được tham gia chương trình (áp dụng cả hình thức mua hàng trực tiếp tại Trung tâm và mua hàng Online).  Giải thưởng là 10 miếng vàng Tài Lộc PNJ 1 chỉ 24K trị giá 5.800.000đ/chỉ.

- Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng: Hàng loạt các sản phẩm của Samsung như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại, tai nghe, lò vi sóng, robot hút bụi,... vừa có giá tốt vừa được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. 

- ️Bảo hành đến 3 năm: Trong Tuần lễ, các sản phẩm Samsung sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt lên đến 3 năm.

- Giảm giá đến 50%++. Đặc biệt với chương trình Giá chớp nhoáng, nhiều sản phẩm có mức giá ưu đãi đến 57% được mở bán duy nhất trong khung giờ 18:00 ngày 14/07/2023 tại TTMS Nguyễn Kim Sài Gòn và Tràng Thi.

 


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.