"Tuần lễ hồng EVN lần II" sẽ diễn ra từ ngày 12 - 17/12 trên toàn quốc

16:08, 01/12/2016

Diễn ra trong khuôn khổ Tháng “Tri ân khách hàng”, chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần II” thể hiện sự sẻ chia của CBCNV trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam với những người bệnh đang thiếu máu điều trị tại các cơ sở y tế trên cả nước.

Cụ thể, "Tuần lễ hồng EVN lần II" được tổ chức trong thời gian từ ngày 12- 17/12/2016, tại các địa điểm tập trung chính ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Tuần lễ hồng EVN lần II  được tổ chức tập trung trong thời gian từ 12-17/12. 

Cụ thể, tại TP. Hà Nội, địa điểm Trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (số 11 Cửa Bắc, quận Ba Đình) là nơi tập trung hiến máu tình nguyện của CBCNV Cơ quan Tập đoàn, CBCNV các đơn vị trong tòa nhà EVN, Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia và Trường Cao đẳng nghề Điện.

Địa điểm hiến máu thứ hai ở TP Hà Nội là tại Cơ quan Tổng công ty Điện lực Hà Nội (số 69 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm).

Tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng, địa điểm hiến máu tập trung của chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần II” là tại Cơ quan Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) và tại Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung (78A Duy Tân, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Các đơn vị thuộc EVN có trụ sở trên địa bàn 3 thành phố trên có thể tham gia hiến máu tại các địa điểm tập trung; các đơn vị có trụ sở tại các tỉnh, thành phố khác sẽ tự liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện tại địa phương để tổ chức hiến máu.

Theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong quá trình triển khai chương trình động hiến máu nhân đạo, các đơn vị sử dụng thống nhất biểu tượng logo, câu thông điệp, clip tuyên truyền và mẫu thiết kế nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần II. File thiết kế bộ nhận diện chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần II” tại link: http://www.evn.com.vn/d6/news/Bo-nhan-dien-Tuan-le-hong-EVN-lan-II-117-129-19073.aspx

Ngoài ra, các đơn vị cũng cần phát động đoàn viên Công đoàn, đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hiến máu và tuyên truyền về chương trình trên trang mạng xã hội; ghi lại hình ảnh đẹp, clip hay để đăng tải trên các mạng xã hội như: youtube, facebook... và gửi về địa chỉ mail: banqhcd@gmail.com để phục vụ công tác tuyên truyền.


M.Hạnh

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.