Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX sẽ bắt đầu từ ngày 4/12

Tuần lễ hồng EVN lần IX năm 2023 với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng" sẽ được tổ chức tập trung từ ngày 04/12 đến 10/12/2023 trên quy mô toàn quốc. Trong đó, có 4 địa điểm chính là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.

EVN yêu cầu các đơn vị liên hệ với đầu mối tiếp nhận máu tại địa phương để tổ chức thực hiện và đăng ký thời gian, địa điểm, số lượng người dự kiến tham gia hiến máu; có kế hoạch vận động và tuyên truyền đến toàn thể CBCNV  hưởng ứng tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Tuần lễ hồng EVN lần IX năm 2023 sắp diễn ra với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng"

Để thuận tiện trong việc đăng ký hiến máu cũng như theo dõi được chi tiết lịch sử các lần hiến máu, kết quả xét nghiệm và hành trình đơn vị máu của mình, CBCNV có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng di động “HIẾN MÁU” (hướng dẫn cài đặt chi tiết tại đây)

Bên cạnh đó, các đơn vị trong EVN sử dụng chung logo của chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX để thống nhất trong truyền thông; tổ chức truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng về nội dung và kết quả thực hiện đợt hiến máu nhân đạo của đơn vị mình, đồng thời tuyên truyền về ý nghĩa chương trình Tuần lễ hồng EVN đối với cộng đồng nói chung và EVN nói riêng, lợi ích và quyền lợi của việc hiến máu nhân đạo.

Đoàn Thanh niên EVN làm đầu mối tổ chức hoạt động hiến máu tại Cơ quan EVN; vận động các cơ sở đoàn trực thuộc hưởng ứng hiến máu, kết hợp tuyên truyền phổ biến đến đoàn viên thanh niên kiến thức phòng tránh bệnh tan máu bẩm sinh (thalassemia) để góp phần nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. 

Tuần lễ hồng EVN lần IX năm 2023 nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023). Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội được tổ chức hàng năm của EVN.


  • 01/12/2023 05:38
  • T.Huyền
  • 4570